Hơn 300 lãnh đạo, thư ký điểm thi tốt nghiệp THPT tập huấn nghiệp vụ

X.PHÚ 28/06/2022 10:50

(QNO) - Sáng nay 28.6, Sở GD-ĐT tổ chức hội nghị tập huấn công tác coi thi tốt nghiệp THPT 2022. Các thành viên Ban coi thi Hội đồng thi số 34 tỉnh Quảng Nam; lãnh đạo và thư ký của 55 điểm thi trên địa bàn tỉnh, các thành viên đoàn thanh tra kỳ thi tham gia hội nghị.

Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Viết Tường quán triệt một số nội dung cần lưu ý. Ảnh: X.P
Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Viết Tường quán triệt một số nội dung cần lưu ý. Ảnh: X.P

Hơn 300 cán bộ tham gia hội nghị được lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở GD-ĐT hướng dẫn nghiệp vụ thi, quy chế và những điểm mới về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 của Bộ GD-ĐT; một số nội dung quan trọng trong công tác tổ chức thi, coi thi; trách nhiệm của trưởng điểm thi; các quy định về đánh số báo danh, sử dụng đề thi tại phòng thi, thu bài thi, xử lý các tình huống bất thường xảy ra.

Các lãnh đạo điểm thi sau hội nghị này sẽ tấp huấn lại cho các thầy cô giáo ở trường. Ảnh: X.P
Các lãnh đạo điểm thi sau hội nghị này sẽ tập huấn lại cho thầy cô giáo ở trường. Ảnh: X.P

Cạnh đó, hướng dẫn về công tác đảm bảo an ninh tại các điểm thi, nhất là việc chống gian lận, tiêu cực, làm lộ đề thi khi mà thiết bị thu, phát thông tin ngày càng tinh vi. Các điểm thi phải thu thiết bị thu, phát thông tin của thí sinh để bảo quản tại địa điểm cách phòng thi tối thiểu 25m.

Sau hội nghị tập huấn này, lãnh đạo các điểm thi sẽ tập huấn lại cho các thầy cô giáo ở trường trước khi cùng tham gia làm công tác thi tại kỳ thi diễn ra vào ngày 7 và 8.7.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 300 lãnh đạo, thư ký điểm thi tốt nghiệp THPT tập huấn nghiệp vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO