Kiểm tra phòng chống dịch và thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021

THANH THẢO 10/05/2021 15:29

(QNO) - Từ ngày 8.5 đến nay, Sở GD-ĐT thành lập các đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Hôm nay 10.5 tiến hành kiểm tra tại Thăng Bình, Núi Thành và TP.Tam Kỳ.

Các trường học trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch. Ảnh: C.N
Trường học trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: C.N

Công tác kiểm tra được lồng ghép nhiều nội dung gồm: thực hiện nhiệm vụ năm học, công tác tổ chức kiểm tra học kỳ II, triển khai đề án văn hóa đọc, xây dựng trường học hạnh phúc, công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học, phân công lao động và đánh giá xếp loại viên chức.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, một số địa phương như Duy Xuyên, Điện Bàn, Đại Lộc, Hội An phải tạm ngừng các hoạt động dạy và học, việc đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên được đặt lên hàng đầu.

Ứng phó với đợt bùng phát dịch Covid-19 sau kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, Sở GD-ĐT đã lên kế hoạch triển khai nhiều phương án dạy học và kiểm tra theo từng cấp học (mầm non, tiểu học, THCS, THPT) để hoàn thành chương trình và kết thúc năm học.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kiểm tra phòng chống dịch và thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO