Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Nam tiếp sức học sinh đến trường

Q.VIỆT 10/06/2021 15:18

(QNO) - Sáng 10.6, tại Trường THPT Trần Đại Nghĩa (Quế Sơn), Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) chi nhánh Quảng Nam phối hợp Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”.

Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Nam hỗ trợ 5 em học sinh lớp 10 có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Quế Sơn. Ảnh: Q.VIỆT
Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Nam hỗ trợ 5 em học sinh lớp 10 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Quế Sơn. Ảnh: Q.VIỆT

Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Nam nhận hỗ trợ 5 em học sinh lớp 10 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trường THPT trên địa bàn huyện Quế Sơn với mức 500 nghìn đồng/tháng/học sinh. Tổng số tiền hỗ trợ trong 2 năm là 60 triệu đồng, giúp các em có thêm cơ hội đến trường.

Được biết, Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Nam đã vận động đoàn viên, người lao động trong toàn chi nhánh đóng góp kinh phí nhận đỡ đầu, hỗ trợ chi phí học tập cho 36 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh để nuôi dưỡng ước mơ tiếp tục đến trường, với mức 300 - 500 nghìn đồng/tháng/học sinh. Trong đó, nhận làm “lá lành” cho 19 học sinh của chương trình “Cặp lá yêu thương” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức với mức hỗ trợ hằng tháng 500 nghìn đồng/em.

Với thông điệp “Trao cơ hội đi học - Cho cơ hội đổi đời”, Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Nam đã tiếp sức cho nhiều em vượt qua khó khăn, vươn lên học giỏi thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề… và đã ra trường có việc làm, thu nhập ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngân hàng CSXH chi nhánh Quảng Nam tiếp sức học sinh đến trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO