Ngành GD-ĐT tuyên dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân

X.PHÚ 15/11/2021 15:09

(QNO) - Sáng nay 15.11, Sở GD-ĐT tổ chức tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021 và vinh danh nhà giáo có đóng góp tích cực vào phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy học”. Bên cạnh địa điểm Sở GD-ĐT còn có các điểm cầu tại phòng GD-ĐT, trường THPT, trường phổ thông dân tộc nội trú.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Tuyết tặng hoa chúc mừng  Trường Phổ thông DTNT tỉnh được tỉnh đề nghị tặng Huân chương Độc lập. Ảnh: X.P
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Tuyết tặng hoa chúc mừng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh được tỉnh đề nghị tặng Huân chương Độc lập. Ảnh: X.P

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Tuyết đến dự và trao tặng lẵng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho lãnh đạo ngành GD-ĐT.

Thay mặt lãnh đạo ngành, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Thanh Quốc nhấn mạnh kết quả đạt được trong năm học 2020-2021 và cho rằng đó là kết quả từ sự nỗ lực của toàn ngành GD-ĐT, sự hỗ trợ của các ngành chức năng, địa phương, nhất là vượt qua những khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Người đứng đầu ngành GD-ĐT cũng ôn lại truyền thống của ngành; nhắc lại vai trò, vị thế của người thầy, những đóng góp cho sự nghiệp trồng người và văn hóa tôn sư trọng đạo của người Việt Nam.

Với thành tích đạt được trong năm học qua, Trường Mẫu giáo số 2 Nam Phước (Duy Xuyên), Tiểu học Võ Thị Sáu (Phú Ninh), Phổ thông Dân tộc nội trú Nam Giang và THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm được UBND tỉnh đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ dẫn đầu phong trào thi đua. Đặc biệt, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh được đề nghị Chủ tịch nước tặng Huân chương Độc lập.

Thừa uy nhiệm của Chủ tịch nước, lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 3 nhà giáo. Ảnh: X.P
Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 3 cá nhân. Ảnh: X.P

Tại buổi tuyên dương, các trường THPT Cao Bá Quát (Núi Thành), Nguyễn Hiền (Duy Xuyên), chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nước Oa (Bắc Trà My), Phòng GD-ĐT Hội An được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua.

Về cá nhân, 3 nhà giáo được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, gồm Huỳnh Thà (giáo viên Trường THCS Trần Cao Vân - Duy Xuyên), Đỗ Xuân Thưởng (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Đức Thiệu - Đại Lộc) và Nguyễn Thị Kim Hà (nguyên giáo viên Trường THCS Lê Lợi - Tam Kỳ).

Sở GD-ĐT cũng vinh danh 66 thầy cô giáo có đóng góp tích cực vào phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy học” trong năm học 2020-2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngành GD-ĐT tuyên dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO