Tạm hoãn thi tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2021

XUÂN PHÚ 24/10/2021 10:50

(QNO) - Sáng nay 24.10, Hội đồng thi tuyển viên chức ngành giáo dục tỉnh quyết định tạm hoãn thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm 2021 - theo lịch sẽ diễn ra vào chiều nay.

Thí sinh đến làm thủ tục dự thi vào sáng 24.10. Ảnh: X.PHÚ
Thí sinh đến làm thủ tục dự thi vào sáng 24.10. Ảnh: X.PHÚ

Ông Hà Thanh Quốc - Giám đốc Sở GD-ĐT, Phó Chủ tịch Hội đồng thi tuyển viên chức ngành giáo dục tỉnh cho biết, sau khi chờ để nắm thông tin tại buổi làm thủ tục dự thi vào sáng nay, vì số lượng thí sinh vắng khá nhiều do mưa lụt không thể đến điểm thi được nên Hội đồng thi tuyển viên chức ngành giáo dục tỉnh đã quyết định tạm hoãn. Ngày thi trở lại sẽ có thông báo sau đến các thí sinh.

Ông Quốc giải thích, vì đây là kỳ thi tuyển cạnh tranh nên các thí sinh phải có mặt đầy đủ để dự thi. Do vắng nhiều thí sinh nên để đảm bảo quyền lợi, Hội đồng thi tuyển viên chức ngành giáo dục tỉnh phải tạm dừng kỳ thi.

Thí sinh xem số bao danh, phòng thi tại điểm thi Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ảnh: X.PHÚ
Thí sinh xem số báo danh, phòng thi tại điểm thi Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ảnh: X.PHÚ

“Đây là việc bất khả kháng do điều kiện thời tiết, mong tất cả thí sinh đã đến điểm thi thông cảm, chia sẻ và chờ đến khi có thông báo mới” - ông Quốc nói.

Về việc có thí sinh đến từ vùng dịch như Phước Sơn, Nam Giang, người đứng đầu ngành GD-ĐT tỉnh cho biết đã có phương án bố trí điểm thi riêng theo quy định nhằm đảm bảo yêu cầu về phòng chống dịch Covid-19.

Thi vòng 2 có 2.368 thí sinh thi tại 6 điểm thi đặt tại TP.Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm hoãn thi tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO