Tam Kỳ: 5 tỷ đồng triển khai dự án Nâng cao dân trí tại trường tiểu học, THCS

X.PHÚ 09/02/2023 13:26

(QNO) - Sáng nay 9/2, UBND TP.Tam Kỳ làm việc với Công ty TNHH Đi tìm hạnh phúc về dự án Nâng cao dân trí tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố.

Hai bên ký kết thỏa thuận, hợp tác dự án. Ảnh: X.P
Hai bên ký kết thỏa thuận, hợp tác dự án. Ảnh: X.P

Sau buổi làm việc, hai bên đã ký kết thỏa thuận, hợp tác triển khai dự án bắt đầu từ tháng 2/2023 trong thời gian 5 năm với kinh phí hỗ trợ khoảng 5 tỷ đồng.

Dự án được triển khai tại tất cả trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố nhằm giúp học sinh nỗ lực học tập, nâng cao tính tự giác, học tốt và sáng tạo; giữ gìn vệ sinh, sức khỏe cho bản thân và môi trường xung quanh; cư xử hòa nhã, trung thực và giúp đỡ mọi người; hiểu và biết những quyền hạn và trách nhiệm của người dân trong một xã hội.

Hằng tháng, mỗi học sinh mỗi lớp được bầu chọn sẽ nhận giấy chứng nhận và tiền thưởng kèm theo để vinh danh, khuyến khích các em phấn đấu hơn trong học tập, rèn luyện. Mỗi năm học sẽ có 6 lần tổ chức xét chọn, tuyên dương.

Dự án Nâng cao dân trí tại các trường tiểu học, THCS ở Tam Kỳ thông qua Công ty TNHH Đi tìm hạnh phúc do tiến sĩ khoa học Phùng Liên Đoàn (đang sinh sống ở Mỹ) dùng tiền dành dụm của gia đình tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ: 5 tỷ đồng triển khai dự án Nâng cao dân trí tại trường tiểu học, THCS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO