Tổ chức Hamkkehaneun Sarangbat hỗ trợ 1,8 tỷ đồng cho giáo dục, bảo trợ xã hội tại Quảng Nam

M.L 03/12/2022 09:14

(QNO) - UBND tỉnh có Quyết định 3270 phê duyệt khoản viện trợ dự án Hỗ trợ giáo dục, bảo trợ xã hội, hỗ trợ khám chữa bệnh, giao lưu văn hóa và hỗ trợ máy lọc nước cho trường học do tổ chức Hamkkehaneun Sarangbat (Share Sarangbat) tài trợ.

Dự án nhằm giúp học sinh có thêm một khoản học phí và đồ dùng học tập, chi phí khám chữa bệnh, được hỗ trợ nhu yếu phẩm cho sinh hoạt gia đình và trang bị kiến thức về kỹ năng sống. Hỗ trợ một phần khó khăn về đời sống, học tập, chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cho trẻ em nghèo. Tăng cường công tác giao lưu văn hóa nhằm nâng cao kiến thức về kỹ năng sống cho các học sinh vùng sâu, vùng xa. Hỗ trợ máy lọc nước cho các trường khó khăn và đẩy mạnh công tác cứu trợ xã hội do thiên tai, hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Dự án được thực hiện tại các huyện Nam Giang, Đông Giang, Bắc Trà My và Nam Trà My, từ tháng 12/2022 đến tháng 9/2025, với tổng vốn viện trợ là 1,8 tỷ đồng, trong đó tiền mặt 225 triệu đồng, còn lại là hiện vật như đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm, máy lọc nước…) trị giá  hơn 1,5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức Hamkkehaneun Sarangbat hỗ trợ 1,8 tỷ đồng cho giáo dục, bảo trợ xã hội tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO