Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức hoạt động từ ngày 1.6

D.LỆ 20/05/2021 06:07

Sáng 19.5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành và các trường nghề về tiến độ sáp nhập các trường nghề. 

Theo kế hoạch, từ ngày 1.6.2021, Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động trên cơ sở sáp nhập 6 trường nghề trong toàn tỉnh. Việc sáp nhập đang được các trường nghề khẩn trương thực hiện, bàn giao cơ sở vật chất, con người trước ngày 31.5.

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân khẳng định trên tinh thần bàn giao nguyên trạng cho Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Quảng Nam, nòng cốt tiếp nhận là Trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật và Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam trước thời điểm quyết định về Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Quảng Nam có hiệu lực.

Lãnh đạo của trường mới trên cơ sở bộ khung lãnh đạo của các trường cũ, và có các chi nhánh vệ tinh là các trường nghề hiện nay. Mọi cơ sở pháp lý, hoạt động đều có hiệu lực từ ngày 1.6, đảm bảo bộ máy Đảng, chính quyền, đoàn thể đều sáp nhập, hoạt động suôn sẻ.

Hiệu quả sau sáp nhập là điều cần nhất, chất lượng đào tạo mới là vấn đề quan trọng nhất, là kỳ vọng lớn nhất sau sáp nhập. Vấn đề phát sinh giải quyết quyền lợi cho giáo viên, học sinh vẫn phải tiếp tục thực hiện cho đến ngày sáp nhập. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức hoạt động từ ngày 1.6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO