Trường Đại học Quảng Nam hợp tác tiếp nhận giáo viên tình nguyện nước ngoài

NGUYỄN THỊ HỒNG SANH 11/10/2022 11:22

(QNO) - Chiều 10.10, lãnh đạo Trường Đại học Quảng Nam có buổi gặp gỡ, trao đổi cơ hội hợp tác với tổ chức English Language Institute in China (ELIC).

PGS. TS Huỳnh Trọng Dương - Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Nam trao đổi với Tổ chức ELIC. Ảnh: ĐINH HÙNG.
PGS-TS. Huỳnh Trọng Dương - Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Nam trao đổi với tổ chức ELIC. Ảnh: ĐINH HÙNG

Sau khi trao đổi đã thống nhất việc tổ chức ELIC cung cấp cho Trường Đại học Quảng Nam 2-3 giáo viên tình nguyện nước ngoài để giảng dạy kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ, sinh viên không chuyên và giảng viên tại trường. Trường Đại học Quảng Nam và tổ chức ELIC xác định đây là mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững để hướng đến thực hiện mục tiêu và tầm nhìn sứ mệnh của nhà trường.

Sự hợp tác này mở ra cơ hội cho sinh viên tiếp xúc với giáo viên nước ngoài nhằm phát triển năng lực và kỹ năng tiếng Anh; tạo môi trường giao thoa văn hóa quốc tế; tiến tới đạt được các mục tiêu về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao qua công tác giảng dạy, phát triển tài liệu học và đào tạo huấn luyện giáo viên.

ELIC là tổ chức phi chính phủ quốc tế đặc biệt, hoạt động dưới sự điều phối của Ban điều phối viện trợ nhân dân và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam. ELIC gồm các giáo viên tình nguyện bản xứ từ Mỹ và Canada đến công tác tình nguyện, hợp tác với hơn 25 trường đại học và THPT tại nhiều tỉnh thành Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Quảng Nam hợp tác tiếp nhận giáo viên tình nguyện nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO