Trường Đại học Quảng Nam tổ chức nhập học cho tân sinh viên hệ chính quy

DUY LINH 21/09/2021 09:19

(QNO) - Ngày 20.9, Trường Đại học Quảng Nam tổ chức nhập học cho sinh viên hệ chính quy trúng tuyển đợt 1 trong kỳ tuyển sinh năm 2021.

Thí sinh trúng tuyển đến làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Quảng Nam. Ảnh: CHÂU HÙNG
Thí sinh làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Quảng Nam. Ảnh: CHÂU HÙNG

Theo thông tin từ Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quảng Nam, điểm chuẩn vào trường năm nay có cao hơn so với các năm trước 1 - 2 điểm. Cụ thể: điểm chuẩn ngành sư phạm là 19 điểm, riêng ngành Giáo dục tiểu học 21,25 điểm; các ngành ngoài sư phạm 14 điểm, riêng ngành Công nghệ thông tin 12,5 điểm.

Ngoài ra, nhà trường còn xét trúng tuyển theo học bạ: đối với ngành sư phạm thì thí sinh phải được xếp loại học lực lớp 12 đạt loại Giỏi (hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 8 điểm trở lên) và điểm trung bình cộng 3 môn văn hóa từ 8 điểm trở lên; đối với ngành ngoài sư phạm thì tổng điểm 3 môn theo tổ hợp đăng ký xét tuyển đạt từ 15 điểm trở lên.

Đợt xét tuyển đầu tiên có 426 thí sinh trúng tuyển, trong đó ngành sư phạm 313 thí sinh và ngoài sư phạm 113. Nhà trường cũng đã tuyển được gần 150 sinh viên hệ chính quy liên thông từ cao đẳng lên đại học trong đợt tuyển sinh vừa qua.

Ngay trong ngày nhập học đầu tiên có gần 300 thí sinh đến làm thủ tục nhập học. Nhà trường đã bố trí lực lượng, chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đón tân sinh viên, đặc biệt là thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đối với thí sinh ở vùng có dịch và phải thực hiện cách ly thì làm thủ tục nhập học trực tuyến và sẽ đến trường học khi đảm bảo điều kiện.

Hiện nay, Trường Đại học Quảng Nam tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung và kết thúc tuyển sinh vào tháng 2.2022 theo lịch của Bộ GD-ĐT.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Quảng Nam tổ chức nhập học cho tân sinh viên hệ chính quy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO