Trường Đại học Quảng Nam trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 sinh viên hệ chính quy

NGUYỄN THỊ HỒNG SANH 12/07/2022 14:42

(QNO) - Sáng nay 12.7, Trường Đại học Quảng Nam tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy năm học 2021 - 2022 cho 206 tân cử nhân các ngành công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh, Việt Nam học, quản trị kinh doanh, sư phạm Toán, sư phạm Ngữ văn, giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, Lịch sử.

Các tân sinh viên ham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp. Ảnh: Đinh Hùng
Các tân sinh viên ham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp. Ảnh: ĐINH HÙNG

PGS.TS Huỳnh Trọng Dương - Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Nam chúc mừng các tân khoa và bày tỏ niềm vui khi được đồng hành với sinh viên trong suốt chặng đường trau dồi tri thức.

Đồng thời tin tưởng sau khi ra trường, sinh viên sẽ phát huy tinh thần tự học và vận dụng những kiến thức đã tích lũy trên giảng đường đại học vào thực tiễn công tác, không ngừng phấn đấu để trở thành những nhà giáo tốt, những chuyên viên giỏi trên lĩnh vực công tác của mình.

PGS.TS Huỳnh Trọng Dương – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân. Ảnh: Đinh Hùng
PGS.TS Huỳnh Trọng Dương – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân. Ảnh: ĐINH HÙNG

Sinh viên Hồ Thị Hoàng Châu - Khoa Khoa học xã hội và nhân văn bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô và nhà trường đã hỗ trợ, dìu dắt các em trên suốt chặng đường  chinh phục tri thức và thể hiện quyết tâm đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Các tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: Đinh Hùng
Các tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: ĐINH HÙNG

Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 206 sinh viên và tặng giấy khen cho 18 sinh viên vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Quảng Nam trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 sinh viên hệ chính quy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO