Tuổi trẻ Thăng Bình hưởng ứng cuộc thi “Đọc sách cùng bạn”

THU SƯƠNG 18/04/2022 16:34

(QNO) - Huyện đoàn Thăng Bình vừa phát động hưởng ứng cuộc thi “Đọc sách cùng bạn” do Tỉnh đoàn tổ chức.

Không gian đọc sách là điểm đến yêu thích của các em học sinh mỗi giờ ra chơ
Học sinh Trường Tiểu học Lê Lai (xã Bình Trung, Thăng Bình) đọc sách trong giờ ra chơi. Ảnh: T.SƯƠNG

Cuộc thi diễn ra từ ngày 12 - 17.4 và thu hút gần 100 bài dự thi của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Thăng Bình. Theo đó, thí sinh giới thiệu về cuốn sách bản thân tâm đắc nhất và chụp ảnh cùng cuốn sách nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp “Cùng đọc sách” đến cộng đồng.

Tham gia cuộc thi, thí sinh Trà Nguyên - đoàn viên xã Bình Quế giới thiệu về cuốn sách của mình: “Thay vì lướt Shopee để mua sắm, lướt Facebook để tán gẫu, lướt TikTok để theo kịp trend mới, hay nằm ngủ nướng tới trưa… thì các bạn hãy đến với cuốn sách “Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ”. Nó sẽ giúp bạn hiểu ra rằng “Tuổi trẻ, thời gian và năng lượng là những gì chúng ta cần và trân quý để làm hành trang chinh phục thành công””.

Tại các trường học ở Thăng Bình cũng tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam như giới thiệu sách dưới hình thức cuộc thi viết chữ đẹp, quay video, clip ngắn; sinh hoạt chủ đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”; thành lập câu lạc bộ văn hóa đọc...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuổi trẻ Thăng Bình hưởng ứng cuộc thi “Đọc sách cùng bạn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO