Tuyên truyền biển đảo cho học sinh Trường THPT Phan Bội Châu, Tam Kỳ

T.C - V.D 26/04/2022 16:27

(QNO) - Hải đoàn 21 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 vừa phối hợp Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức tuyên truyền biển đảo cho hơn 1.000 học sinh và cán bộ, giáo viên Trường THPT Phan Bội Châu (TP.Tam Kỳ).

Tặng học bổng cho các em học sinh trường THPT Phan Bội Châu. Ảnh: V.D
Hải đoàn 21 tặng học bổng học sinh Trường THPT Phan Bội Châu. Ảnh: V.D

Báo cáo viên của Hải đoàn 21 đã thông tin về tình hình chủ quyền, an ninh, an toàn biển đảo thời gian qua; đồng thời thông tin những nội dung cơ bản của Luật Biển Việt Nam, Luật Cảnh sát biển Việt Nam, chức năng, nhiệm vụ của Cảnh sát biển Việt Nam.

Hải đoàn 21 cũng phát hơn 1.200 tờ rơi tuyên truyền về lực lượng Cảnh sát biển, tuyên truyền phòng chống tác hại của ma túy; tặng 5 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho học sinh vượt khó và tặng nhà trường tủ sách pháp luật trị giá 10 triệu đồng.

Hải đoàn 21 tặng tủ sách pháp luật cho nhà trường. Ảnh: V.D
Hải đoàn 21 tặng tủ sách pháp luật cho nhà trường. Ảnh: V.D

Buổi tuyên truyền thuộc chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của cán bộ, giáo viên và học sinh đối với sự nghiệp quản lý, bảo vệ biển đảo của Tổ quốc trong tình hình mới. Đây cũng là cơ hội để trường học hiểu thêm chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát biển trong công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền biển đảo cho học sinh Trường THPT Phan Bội Châu, Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO