Cầu Tam Kỳ (cũ) chưa được sửa chữa

NHƯ QUỲNH 01/10/2020 08:23

Sau gần 2 tháng xuất hiện các vết sụt lún, đến nay cầu Tam Kỳ (cũ) nằm trên đường Phan Châu Trinh (TP.Tam Kỳ) tiếp giáp với xã Tam Xuân 2 (Núi Thành) vẫn chưa được sửa chữa, khắc phục.

Cơ quan chức năng TP.Tam Kỳ dựng rào chắn cấm ô tô đi qua cầu Tam Kỳ (cũ). Ảnh: N.Q
Cơ quan chức năng TP.Tam Kỳ dựng rào chắn cấm ô tô đi qua cầu Tam Kỳ (cũ). Ảnh: N.Q

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào các giờ cao điểm, nhất là sáng sớm và sau 16h hàng ngày, rất nhiều công nhân, học sinh, người đi làm, đi chợ… và phương tiện giao thông lưu thông qua cầu khá đông đúc. Trong khi đó, các khớp su nối giữa 2 nhịp bung ra, độ sụt lún nhô cao giữa hai nhịp. Tại 2 đầu cầu các rào chắn xe ô tô bị cắt, dở bỏ nham nhở, cột báo nguy hiểm nghiêng ngã, thanh sắt làm rào chắn bị cắt sắc bén, rất nguy hiểm cho người đi đường. Để lưu thông qua được cầu này, nhiều người và phương tiện xe máy phải đợi đến lượt; nhiều ô tô đến cây cầu này phải quay đầu để tìm đường khác lưu thông…

Được biết, thời gian qua để ngăn chặn ô tô qua cầu nhằm đảm bảo an toàn giao thông, cơ quan chức năng TP.Tam Kỳ đã cho dựng rào chắn, biển cảnh báo tại hai đầu cầu và tìm phương án khắc phục tình trạng hư hỏng của công trình. Nhưng đến nay đã gần 2 tháng trôi qua, cầu Tam Kỳ (cũ) vẫn chưa được sửa chữa, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cầu Tam Kỳ (cũ) chưa được sửa chữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO