CSGT điều tiết phương tiện qua quốc lộ 1

P.V 28/09/2022 15:03

(QNO) - Sáng 28.9, Thượng tá Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an Quảng Nam cho biết đơn vị đã điều động nhiều cán bộ chiến sĩ để phân luồng, điều tiết phương tiện do nước dâng ngập quốc lộ 1 ở nhiều vị trí.

CSGT chốt chặn trên Quốc lộ 1A
CSGT chốt chặn trên quốc lộ 1

Do ảnh hưởng của bão Noru, mưa lớn kéo dài hai ngày qua đã khiến tuyến quốc lộ 1 qua địa bàn bị ngập sâu, gây chia cắt giao thông.

“Nhiều điểm tại tuyến quốc lộ 1 đoạn giáp ranh Phú Ninh và Thăng Bình đã ngập sâu. Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện, Phòng CSGT đã cho lực lượng các tổ chốt chặn các vị trí, hướng dẫn các phương tiện lưu thông. Hiện mực nước ngập chưa sâu nên hiện tại chỉ cho một số xe tải qua lại, riêng xe máy và xe ô tô con đã cắt hẳn không cho qua lại nữa để đảm bảo an toàn. Tùy theo diễn biến của thời tiết chúng tôi sẽ tiếp tục phân luồng, hướng dẫn điều tiết giao thông” - Thượng tá Nhân nói.

Các phương tiện ô tô con, xe máy được yêu cầu đi theo đường khác để đảm bảo an toàn

Các phương tiện được hướng dẫn lưu thông theo hướng khác phù hợp, có thể đi theo hướng cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi để tránh ùn tắc.

Một số vị trí nước ngập dâng tràn mặt đường, CSGT chỉ cho xe tải lớn đi qua
Một số vị trí nước ngập dâng tràn mặt đường, CSGT chỉ cho xe tải lớn đi qua

Hiện nay, tuyến đường sắt qua địa phận Quảng Nam nhiều nơi cây cối ngã, đổ băng qua đường sắt.

Ngoài ra, tại Km860+300, đoạn qua xã Tam Đàn (huyện Phú Ninh) trụ điện gãy băng qua đường sắt, phía đường sắt đang liên lạc với điện lực địa phương để khắc phục.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
CSGT điều tiết phương tiện qua quốc lộ 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO