Sạt lở tuyến ĐH5, giao thông ách tắc

PHÚ THIỆN 14/10/2021 16:09

(QNO) - Ông Nguyễn Minh Điệp – Phó Chủ tịch UBND xã Trà Vinh (Nam Trà My) cho biết, hiện tại tuyến đường ĐH5 qua địa bàn xã bị sạt lở nặng, người dân không thể đi lại được.

 
Một điểm sạt lở trên đường ĐH5

Điểm sạt lở cách UBND xã khoảng 300m về phía trung tâm huyện, đất đá liên tục đổ xuống từ đỉnh núi, lấp một đoạn khoảng 10m đường, với khối lượng đất đá khá lớn.

Người dân địa phương cho biết, nhiều ngày qua mặc dù trời không có mưa nhưng lại xảy ra sạt lở nên rất lo lắng. Giải thích về hiện tượng này, ông Điệp cho biết: “Điểm sạt này xuất hiện từ nhiều năm nay, do không có kè, chân núi yếu nên đất đá từ trên cao thường xuyên tràn xuống, kể cả mùa nắng, rất nguy hiểm cho người đi đường”.

 
Điểm sạt lở sát mặt đường.

Để đảm bảo an toàn, chính quyền xã Trà Vinh đã đặt rào chắn cảnh báo, cử lực lượng túc trực không cho người dân qua lại. Đồng thời báo cáo lãnh đạo huyện sớm có phương án khơi thông ách tắc.

Tuyến đường ĐH5 là tuyến duy nhất dẫn từ xã về trung tâm huyện Nam Trà My, việc sạt lở gây nhiều khó khăn cho cuộc sống người dân, nhất là đối với đội ngũ cán bộ, giáo viên thường xuyên phải đi lại giữa huyện và xã.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sạt lở tuyến ĐH5, giao thông ách tắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO