Bạn cần biết

Giới thiệu Điện Máy EEW - Điện máy chính hãng giá tại kho cho mọi khách hàng

P.V 01/03/2024 14:48

(PR) - Điện máy Tại kho EEW từ lâu đã được biết đến là một trong những Tổng kho điện máy giá rẻ tại thị trường khu vực miền Trung. Điện máy EEW hiện là đơn vị bán buôn/ bán sỉ các dòng sản phẩm điện lạnh, điện tử, điện dân dụng... cho người tiêu dùng cá nhân đến các chủ đầu tư, nhà thầu, đại lý / cửa hàng,... Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Điện máy Tại kho EEW trong nội dung bài viết bên dưới.

Triết lý kinh doanh vàng của Điện máy Tại kho EEW

Với hơn một khoảng thời gian dài hoạt động Điện máy Tại kho EEW luôn tự hào là nơi tin cậy cho mọi quý khách hàng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng sản phẩm điện máy với giá tốt trên thị trường. Điện máy EEW luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh hơn trên thị trường, phản ánh đúng với châm ngôn kinh doanh của cửa hàng “ Tất cả vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam”.

441-202403011443521.jpg

Sứ mệnh của Điện máy Tại kho EEW không chỉ dừng lại ở việc cung cấp và tư vấn các sản phẩm điện máy chất lượng, mà còn hướng đến các mục đích tạo ra giá trị lớn cho khách hàng. Điện máy EEW luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm kiếm và giới thiệu những sản phẩm điện máy từ hãng sản xuất mới đang có, cho đến công nghệ tiên tiến nhất với giá cả phải chăng, xứng tầm với danh xưng điện máy tại kho giá tốt trên thị trường.

Với tầm nhìn xa hơn về tương lai, Điện máy Tại kho EEW không chỉ nhắm đến việc trở thành nhà phân phối điện máy hàng đầu trong lĩnh vực điều hoà, máy giặt, máy lạnh, bình nước nóng…, mà còn mở rộng hệ thống phục vụ và hỗ trợ kỹ thuật khách hàng, đồng hành cùng mỗi gia đình Việt trong mỗi bước tiến của cuộc sống hiện đại. Điện máy EEW luôn tự hào là người bạn đáng tin cậy đồng hành sát cánh, mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tiện ích, với chất lượng và giá trị vượt trội.

Một số ưu điểm nổi bật của Điện máy tại kho EEW mang đến

Điện máy tại kho cung cấp giá tốt cho khách hàng đồng thời công ty còn đa dạng sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá cạnh tranh hiện nay, mà chúng tôi còn nổi bật với những thành tích ấn tượng như:

● Đại lý điều hoà Daikintại kho: Ghi nhận sự hợp tác chặt chẽ và thành công với Điện máy Tại kho EEW và thương hiệu điều hoà Daikin.

● Nhà phân phối điều hoà Reetech tại miền Trung: Điều này không chỉ thể hiện sự tin tưởng từ Reetech mà còn phản ánh chất lượng và dịch vụ xuất sắc vì lợi ích khách hàng của điện máy EEW.

● Nhà phân phối điều hoà Fujitsu tại miền Trung: Đây là sự công nhận cho nỗ lực không ngừng trong việc mang đến các sản phẩm Fujitsu chính hãng và uy tín nhất.

● Nhà phân phối máy nước nóng Atlantic tại miền Trung: Phản ánh cam kết của Điện máy EEW trong việc phân phối sản phẩm Atlantic với mức độ phục vụ khách hàng tận tình.

Chính sách sản phẩm & dịch vụ nổi bật tại Điện máy EEW

Khi mua hàng tại Điện máy tại kho giá rẻ trên thị trường bạn hoàn toàn yên tâm bởi danh sách các dòng sản phẩm điện máy đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Điện máy EEW cung cấp nhiều mẫu mã từ cơ bản đến cao cấp bao gồm: điều hòa không khí, máy giặt, máy sấy quần áo tiện lợi, bình nóng lạnh, tủ lạnh và tủ đông dung tích lớn, cùng các mẫu tivi đa dạng,...

441-202403011443522.jpg

Cam kết hàng điện máy có chính sách giá tốt trên thị trường

Đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng của Điện máy Tại kho EEW được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và phục vụ tận tình. Nhân sự của Điện máy EEW không chỉ am hiểu sâu sắc về từng sản phẩm, bắt đầu từ tính năng, công nghệ đến các thông số kỹ thuật như kích thước, mức điện áp, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Chính sách bảo hành và hậu mãi điện máy hấp dẫn

Điện máy EEW luôn cam kết luôn giao hàng đúng hẹn, với quy trình lắp đặt chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi được đào tạo bài bản tại các trường kỹ thuật uy tín, thường xuyên tham gia khóa huấn luyện và được cấp chứng chỉ kỹ thuật viên theo tiêu chuẩn của hãng. Điện máy EEW cam kết cung cấp dịch vụ lắp đặt kỹ thuật chuyên môn tốt mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

441-202403011443523.jpg

Hãy đến với kho hàng điện máy EEW, nơi mà chất lượng được đặt lên hàng đầu, và niềm tin của bạn là động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện. Cùng chúng tôi biến ước mơ của bạn thành hiện thực, từng khoảnh khắc trọn vẹn, từng sản phẩm đều là một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của bạn.

CÔNG TY ĐIỆN MÁY TẠI KHO EEW

CAM KẾT GIÁ RẺ – DỊCH VỤ CHU ĐÁO – HẬU MÃI BỀN LÂU

Địa chỉ: 368 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0935.676.329

Website: https://bandienmaytaikho.com

Mail: bandienmaytaikho@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giới thiệu Điện Máy EEW - Điện máy chính hãng giá tại kho cho mọi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO