Giới thiệu du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế tại Malaysia

QUỐC TUẤN 23/10/2023 16:39

(QNO) - Ngày 23/10, tại Trung tâm Thương mại thế giới Kuala Lumpur (Malaysia) diễn ra chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế. Chương trình do ngành du lịch 3 địa phương phối hợp với Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam tổ chức.

Roadshow được ngành du lịch 3 địa phương thực hiện có sự phối hợp của Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam. Ảnh: CTV
Roadshow được ngành du lịch 3 địa phương thực hiện có sự phối hợp của Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam. Ảnh: CTV 

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, Bộ phận Xúc tiến du lịch quốc tế (Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia), Hiệp hội Lữ hành và du lịch Malaysia, cùng hơn 100 đại diện các hãng hàng không, đại lý, công ty du lịch, cơ quan báo chí tại Malaysia.

Tại sự kiện, ngành du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế đã tổ chức các hoạt động giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin sản phẩm du lịch mới, dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp đến các đối tác ở Malaysia.

Tại
Tại sự kiện có không gian để các doanh nghiệp chào bán sản phẩm, ký kết hợp tác. Ảnh: CTV

Chương trình cũng tổ chức chiếu phim, trưng bày hình ảnh về văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP của 3 địa phương; đồng thời tổ chức không gian B2B để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch cũng như ký kết hợp tác, phát triển thị trường.

Dịp này, Trung tâm Xúc tiến du lịch của 3 địa phương đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch với Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam.

Đồng hành với ngành du lịch 3 tỉnh, thành phố có sự tham gia của 22 đơn vị, doanh nghiệp du lịch, trong đó có nhiều doanh nghiệp du lịch đang hoạt động ở Quảng Nam như: Hoiana Resort & Golf, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness, Shilla Monogram Quang Nam Da Nang, Vinpearl Group, Hoi An Express, Bel Marina Hoi An Resort, Hoi An Central Boutique Hotel & Spa, Bellerive Hoi An Hotel & Spa...

Sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy xúc tiến khách du lịch từ Malaysia và khu vực ASEAN cũng như các thị trường chuyển tiếp khác tăng trưởng trở lại và sẽ là một trong các thị trường khách quốc tế trọng điểm của Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế.

Trong nửa đầu năm 2023, Malaysia nằm trong số 10 thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Quảng Nam khi chiếm 5,6% tổng khách quốc tế đến địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giới thiệu du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế tại Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO