GNTEK Việt Nam - Cung cấp máy cạo râu Xiaomi chính hãng, nhiều ưu đãi

P.V 23/08/2023 09:36

(PR) - Nhu cầu làm đẹp của các quý ông hiện đại ngày một tăng cao. Trong đó máy cạo râu Xiaomi là sản phẩm không thể thiếu giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có thể tự tin thu hút ánh nhìn. Vậy tại sao nên lựa chọn mua máy cạo râu Xiaomi tại GNTEK Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời hoàn chỉnh.

 

Giới thiệu về GNTEK Việt Nam

Công ty TNHH GNTEK Việt Nam là nhà phân phối chính hãng độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Enchen, Jeeback, Xiaomi,...Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, GNTEK Việt Nam luôn trăn trở làm thế nào để mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Với nhiều năm hoạt động, đơn vị đã xây dựng được chỗ đứng trên thị trường. Hiện nay GNTEK Việt Nam đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cả dịch vụ chuyên nghiệp có 1 không 2

 

Chuyên nghiệp và tận tình chính là những gì mà GNTEK Việt Nam nhận được khi khách hàng nhận xét về đơn vị. Chính điều này đã tạo nên được sự yêu mến và gắn bó của khách hàng.

Với lửa đam mê và tình yêu với các sản phẩm công nghệ thông minh, khi đến với GNTEK Việt Nam quý khách sẽ được chăm sóc tận tình. Mội thắc mắc, băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp chi tiết, dễ hiểu nhất giúp khách hàng có thể chọn được mẫu máy cạo râu Xiaomi phù hợp nhất.

Tại sao nên mua máy cạo râu Xiaomi?

Hiện trên thị trường có rất nhiều máy cạo râu những mẫu máy cạo râu của Xiaomi vẫn luôn được ưa chuộng và bán chạy bởi có được nhiều tính năng vượt trội và giá thành phải chăng.

 

Với công nghệ tiên tiến, có khả năng cạo râu mượt mà và hiệu quả, máy được trang bị bộ ba lưỡi cạo sắc bén cạo sạch từng sợi râu mà không hề gây kích ứng da. Thêm vào đó máy được tích hợp pin sạc. Vì thế cho phép sử dụng liên tục trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về thời gian sạc máy. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng bạn có thể mang theo khi đi du lịch hay công tác.

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, máy có 3 lưỡi dao sắc như vậy có gây nguy hiểm khi sử dụng không? Chúng tôi có thể trả lời ngay và luôn là máy rất an toàn và không làm kích ứng da. Máy được trang bị động cơ nhập khẩu từ Nhật Bản với 2 bánh răng và momen xoắn. Đặc biệt động cơ tốc độ cao giúp khả năng cắt chính xác trên từng milimet. Nhanh chóng và an toàn hơn các dòng máy khác trên thị trường. Thay vì bỏ ra một số tiền và thời gian để đến các cửa hàng cạo râu thì việc sở hữu chiếc máy cạo râu Xiaomi này sẽ giúp bạn điển trai mọi lúc mọi nơi nhé!

 

Khách hàng sẽ được gì khi lựa chọn GNTEK Việt Nam?

Giữa rất nhiều địa chỉ bán máy cạo râu Xiaomi, GNTEK Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy và mua hàng an toàn. Để chứng minh cho những nhận định này, GNTEK Việt Nam đưa ra chính sách mua Máy cạo râu Xiaomi 3 không - 5 được. Cụ thể:

●       Không bán hàng nhái, hàng giả làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu.

●       Không chèo kéo, nâng giá tiền sản phẩm.

●       Không phải chờ đợi lâu khi mua hàng bởi chỉ cần bạn liên hệ sẽ có nhân viên túc trực để tư vấn 24/7 cho bạn.

●       Được cung cấp các thông tin nguồn gốc, có đầy đủ hóa đơn VAT, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO, được kiểm định theo các quy chuẩn đã quy định.

●       Được áp dụng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

●       Được mua hàng vận chuyển hỏa tốc 2h và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

●       Được bảo hành sản phẩm chính hãng, lỗi đổi mới trong 7 ngày.

●       Được áp dụng kèm các hình thức mua trả góp, hoàn tiền 200% nếu sản phẩm không chính hãng.

 

Tự hào là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí đưa tin, GNTEK Việt Nam tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của bạn. Hiện tại, đơn vị đang triển khai nhiều ưu đãi và giảm giá cực kỳ hấp dẫn vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này để sở hữu được chiếc máy cạo râu Xiaomi chính hãng cho mình nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH GNTEK Việt Nam

Mã số thuế : 0109561268

Địa chỉ : Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline : 19008168

Email : sales@gntek.vn

Website: https://gntek.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
GNTEK Việt Nam - Cung cấp máy cạo râu Xiaomi chính hãng, nhiều ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO