Gói iZi FPT Play gồm những kênh nào? Giá bao nhiêu?

P.V 11/04/2023 09:49

(QNO) - Một trong những gói dịch vụ truyền hình nổi bật được nhiều người chú ý và đánh giá cao nhất hiện nay chính là gói iZi FPT Play. Đây được xem là truyền hình tối ưu cho nhóm khách hàng trẻ với nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn về những thông tin chi tiết của Gói iZi FPT Play.

Giới thiệu đôi nét về gói iZi FPT Play

iZi FPT Play là một trong những gói dịch vụ cung cấp các nội dung truyền hình FPT Play thông qua Internet. Được ra mắt cách đây không lâu (tháng 9 năm 2022) với mục đích đáp ứng các nhu cầu giải trí tuyệt vời hơn. Đây cũng được xem là cột mốc đánh dấu cho sự ra đời của một gói truyền hình trả tiền có mức phí thuê bao tháng thấp nhất từ trước đến nay.

 

Với kho nội dung đặc sắc, phong phú của iZi FPT Play, khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn đầy thú vị bên bạn bè và người thân. Sự ra đời của iZi cũng hứa hẹn sự phát triển của truyền hình trong nước, dẫn đầu sân chơi hướng đến người tiêu dùng.

Gói iZi FPT Play gồm những kênh nào?

Dù có giá rẻ nhưng iZi FPT Play lại có sức mạnh tuyệt vời khi cung cấp đến 170 kênh truyền hình khác nhau trong nước và quốc tế cho người dùng. Với số lượng kênh cực khủng này, mọi người sẽ được tha hồ thưởng thức những nội dung giải trí tuyệt vời nhất ngay tại chiếc tivi nhà mình.

Với số lượng kênh khổng lồ như vậy, mọi người sẽ được thỏa mãn cực độ với:

●       Kho phim điện ảnh Âu - Mỹ, phim truyền hình vô cùng đặc sắc trên toàn thế giới. Những bộ phim được cập nhật thường xuyên và đảm bảo về chất lượng âm thanh, hình ảnh chân thực.

●       Thể thao: Độc quyền các giải bóng đá CUP C1 - C2 - C3 Châu Âu, FA CUP, V-League; Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ NBA; Giải Golf USGA và PGA Championship.

●       Tuy nhiên sẽ không bao gồm các kênh truyền hình K+ nên khách hàng cần cân nhắc về điều này.

 

Với gói cước iZi người dùng có thể xem đồng thời trên tối đa 2 thiết bị thông minh bất kỳ như Smartphone, Tablet, PC, SmartTV, FPT Play Box… Rất tuyệt vời đúng không nào!

Gói iZi FPT Play có giá bao nhiêu?

Không chỉ nổi bật với số lượng kênh khủng cung cấp cho người xem, thoả mãn mọi giác quan. Gói iZi FPT Play còn gây bất ngờ bởi mức giá vô cùng rẻ, thấp nhất thị trường hiện nay chỉ với 44.000đ/tháng.

Bảng giá chi tiết gói dịch vụ truyền hình iZi FPT Play tại thời điểm 04/2023:

 

Chú ý: Giá cước và các chương trình khuyến mãi có thể thay đổi theo từng thời điểm, khách hàng vui lòng gọi 0902 184 277 để biết chi tiết

 

Lưu ý khi lựa chọn gói truyền hình iZi FPT Play

Với nhiều ưu điểm và mức giá cực kỳ phải chăng, gói truyền hình iZi FPT Play được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên, khi lựa chọn đăng ký gói dịch vụ truyền hình này, bạn cần lưu ý những thông tin sau:

●       Nếu gia đình có nhiều hơn 2 thiết bị kết nối, hãy chọn gói MAX hoặc gói VIP FPT Play.

●       Khách hàng đang sử dụng internet (không giới hạn nhà mạng)

●       Xem trên các thiết bị như: SmartTV, SmartPhone, Tablet, Laptop, PC…

Mọi thắc mắc về gói cước iZi FPT Play hoặc bất kỳ câu hỏi nào về các dịch vụ khác của FPT Telecom. Khách hàng có thể liên hệ đến Chuyên gia tư vấn & phát triển nội dung Thanh Mai tại FPT Express để được giải đáp nhanh nhất.

Có nhiều năm làm việc và thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, chuyên gia Thanh Mai sẽ chỉ dẫn tận tình nhất các bước đăng ký dịch vụ và làm hợp đồng nhanh gọn. Cực kỳ thuận tiện cho những người không có nhiều thời gian tìm hiểu.

Thông tin liên hệ:

●       Điện thoại: 090 218 4277

●       Website: https://fpttelecom.com/truyen-hinh-fpt/

●       Facebook: https://www.facebook.com/thanhmaifptvn/

●       Twitter: https://twitter.com/thanhmaifpt

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gói iZi FPT Play gồm những kênh nào? Giá bao nhiêu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO