Gợi ý các đồ decor trang trí phòng khách giá rẻ đầu năm mới

P.V 10/02/2023 09:15

(PR) - Trang trí nhà những ngày đầu năm mới để đón bạn bè tới khai xuân luôn là mối quan tâm của các gia đình. Đầu năm đến nhà nhau chơi, khai xuân năm mới, cùng nhau rôm rả nói chuyện trong phòng khách với những món đồ decor độc đáo sẽ thêm nhiều cảm xúc cùng sự vui vẻ. Bởi vậy, nhu cầu tìm đồ decor trang trí đẹp giá rẻ sẽ được chúng tôi gỡ rối với những gợi ý dưới đây.

5 gợi ý đồ decor trang trí phòng khách giá rẻ

Không tốn quá nhiều chi phí cho những món đồ đắt đỏ xa xỉ. Top 5 đồ decor trang trí phòng khách giá rẻ dưới đây vẫn đủ sức biến không gian thêm lung linh.

Đĩa Đựng Trái Cây (BA014)

Chọn đĩa đựng hoa quả đẹp và có ý nghĩa để trang trí bàn ăn hay bàn phòng khách là điều mà một tổ ấm gia đình hiện đại luôn quan tâm. Đĩa đựng trái cây luôn chứa đựng tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng, đôi lứa hạnh phúc.

 

Hình ảnh đôi chim uyên ương đang líu lo vui vẻ trên đĩa trái cây làm cho không khí gia đình thêm thú vị và đầm ấm. Đĩa đựng trái cây với chất liệu gốm sứ cao cấp, kích thước 21*22cm.

Giá: 650.000đ

Đồ trang trí phòng khách giá rẻ tượng Hươu tài lộc

Cặp hươu được làm từ bột đá đúc khuôn và gia công tỉ mỉ nên vẻ đẹp rất sống động. Được thiết kế thành hai chú hươu độc lập, một đứng và một đang nằm. Do vậy bạn dễ dàng đổi chiều đổi hướng sao cho đúng ý mình.

 

Hươu mang biểu tượng của những điều lành, sự trường thọ và may mắn. Loài vật này luôn xuất hiện bên cạnh những nhân vật có năng lực siêu nhiên như tiên đồng phương đông. Hoặc cũng chính là những chú tuần lộc chở xe cho ông già tuyết…

Sản phẩm có 3 màu Vàng đồng, xanh dương, bạc cho bạn lựa chọn.

Giá: 500.000đ

Đồ trang trí phòng khách giá rẻ KR024 giá để rượu vang cá chép may mắn

Với những người đam mê rượu vang, hay trong những dịp lễ Tết chai rượu vang là món đồ không thể thiếu. Vì thế những chiếc giá để rượu hiện đang được chú trọng thiết kế vô cùng độc đáo. Đa dạng từ: kệ rượu voi, kệ rượu ngựa, kệ rượu hình cô gái. Với giá thành hợp lý và được nhiều người yêu thích lựa chọn.

 

Biểu tượng cá chép có ý nghĩa mang lại sự may mắn, an lành, sung túc, thành công và thịnh vượng. Giá để rượu cá chép với hai màu vàng và bạc vô cùng sang trọng và lịch lãm. Sản phẩm được tiếp kế tinh tế từng đường nét làm nổi bật tính thẩm mỹ độc đáo. Chất liệu hợp kim chắc chắn, đây chính là đồ trang trí giá rẻ thích hợp cho mọi gia đình.

Giá: 480.000đ

Đồ trang trí phòng khách giá rẻ BG002 Bình gốm chim công

Với chất liệu gốm sứ cao cấp được tô điểm bằng hình ảnh những chú Chim công xinh đẹp. Bình gốm Chim công là đồ trang trí phòng khách giá rẻ đang rất được yêu thích hiện nay. Nó mang vẻ đẹp thanh thoát và đầy vẻ cao quý đúng như ấn tượng về loài chim.

 

Bộ sản phẩm gồm có 3 phần riêng biệt đó là đĩa gốm trang trí cùng hai chiếc bình khác kiểu dáng. Bình gốm Chim công tượng trưng cho cuộc sống viên mãn và đủ đầy. Đây được xem là lời chúc ý nghĩa nhất không chỉ với gia đình bạn. Mà nó còn là biểu tượng của phú quý, sản phẩm được ưa chuộng làm quà tặng tân gia…

Giá: 500.000đ

Đồ trang trí phòng khách giá rẻ Tượng Tình Yêu Vĩnh Cửu (TN038)

Tượng trang trí Tình Yêu Vĩnh Cửu được thiết kế một cách tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết qua bàn tay tỉ mỉ và tinh tế của các nghệ nhân lành nghề thì tác phẩm lại càng trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Bức tượng là tác phẩm được lấy nguồn cảm hứng từ những câu chuyện tình lãng mạn. Khi hai người yêu nhau phải trải qua biết bao bão giông, sóng gió, cách trở…thế nhưng rồi vì tình yêu họ đã vượt qua tất cả…để hạnh phúc bên nhau, trọn đời sống cùng nhau, cùng già.

 

Tượng Tình Yêu phù hợp để trưng bày ở phòng khách, phòng ngủ, kệ bàn tivi…những nơi không gian thoáng để làm điểm nhấn trong căn nhà mang lại vẻ ấm áp, hạnh phúc.

Giá: 450.000đ

Lựa chọn Shop bán đồ trang trí Top 1 trên thị trường và có website bán hàng

Nếu các bạn đang phân vân chọn lựa cho bản thân mình những sản phẩm đồ decor bắt mắt, đa dạng mẫu mã cũng như toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái và hơn thế nữa là thể hiện được gu thẩm mỹ của cá nhân bạn khiến nhiều người phải trầm trồ, thốt lên với vẻ ngưỡng mộ thì chắc chắn Ladora sẽ đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu đấy của bạn. Ladora có đội ngũ tư vấn nhiệt tình tận tâm, luôn luôn lắng nghe ý kiến của Khách hàng. Luôn đưa ra những phương án phù hợp với từng gia chủ. Ladora luôn tập trung vào khách hàng và sản phẩm. Bạn có thể thấy từng bài viết về mỗi sản phẩm đều được đầu tư bài bản, giải thích cặn kẽ nhất để khách hàng tìm hiểu kỹ về kích thước, chất liệu, ý nghĩa khi decor.

Ladora cung cấp các sản phẩm đồ decor trang trí nhà đẹp:

-         Lọ hoa trang trí.

-         Tượng trang trí.

-         Đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn.

-         Giá treo ly, kệ rượu vang, giá up cốc.

-         Khay mứt, đĩa đựng hoa quả.

-         Quà tặng tân gia, quà mừng cưới ý nghĩa.

-         Đồ trang trí phòng làm việc, bàn làm việc ấn tượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Ladora mọi người hãy liên hệ:

Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0979 615 676 - 0975 261 157.

Website: www.ladora.com.vn/

Email: nhadep.ladora@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gợi ý các đồ decor trang trí phòng khách giá rẻ đầu năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO