Bạn cần biết

Gợi ý địa chỉ may áo sơ mi nam tại Tp.HCM uy tín, chất lượng

P.V 29/05/2024 09:14

(PR) - Áo sơ mi là món đồ cơ bản trong tủ đồ của mọi người từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng. Bên cạnh mua sẵn, may áo sơ mi nam cũng được lựa chọn khá nhiều. Markus & Co với hơn 20 năm kinh nghiệm cho lĩnh vực may đo cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp.

441-202405290912141.jpg
Áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của nam giới.

Vì sao nam giới ưa chuộng áo sơ mi nam?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới ưa chuộng áo sơ mi trong tủ quần áo nhà mình. Nguyên nhân cũng xuất phát từ tính đa dụng của thiết kế này trong việc lựa chọn kết hợp với những mẫu trang phục khác nhau.

- Áo sơ mi có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh từ công sở cho đến vui chơi. Các sự kiện quan trọng hoặc các buổi dạo phố vẫn có thể kết hợp linh hoạt.

- Mẫu áo này được may từ rất nhiều chất liệu thoáng mát khác nhau như cotton, linen mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc trong những ngày thời tiết nóng bức.

- Áo sơ mi mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu và chuyên nghiệp để nam giới tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

- May áo sơ mi nam, mang đến nhiều sự lựa chọn cho nam giới để thể hiện phong cách cũng như sở thích cá nhân.

- Áo sơ mi được thiết kế để tôn lên dáng có người mặc tạo nên sự gọn gàng và phong độ, thể hiện được cá tính riêng của người mặc.

441-202405290912142.jpg
Áo sơ mi có thể phối hợp linh hoạt nhiều thiết kế.

Lý do chọn Markus để may áo sơ mi nam?

Markus cung cấp dịch vụ may áo sơ mi nam với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Chúng tôi sở hữu nhiều yếu tố nổi bật được khách hàng lựa chọn là nhà may áo sơ mi nam chất lượng hàng đầu.

Chất lượng vải và nguyên liệu hàng đầu

Markus sử dụng loại vải cao cấp, cúc áo và chỉ may chất lượng để đảm bảo mỗi chiếc áo thành phẩm đều đạt được tiêu chuẩn cao nhất về độ bền cũng như yếu tố thẩm mỹ. Vải sử dụng để may đều có nguồn gốc từ tự nhiên với hàng trăm mẫu đến từ Ý, Anh, Hàn Quốc. Các mẫu vải đa dạng và phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi may áo sơ mi nam.

Kỹ thuật cắt may và tay nghề thợ

Đội ngũ thợ áo của Markus kết hợp giữa thanh niên với những chuyên gia có kinh nghiệm hơn 20 năm. Họ kết hợp truyền thống và hiện đại để tạo ra những chiếc áo sơ mi tinh tế, duy trì sự khác biệt và sang trọng.

Quá trình may áo sơ mi nam được quy trình hóa chu đáo để đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng. Tất cả các mẫu áo được may tại Markus đều tuân thủ nghiêm ngặt các bước thiết kế.

441-202405290912143.jpg
May áo sơ mi nam theo quy trình chuyên nghiệp từng bước.

Thời gian hoàn thành nhanh chóng

May áo sơ mi nam có thời gian hoàn thành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và đáp ứng yêu cầu về mặt thời gian của khách hàng. Đội ngũ thợ may sẵn sàng tăng ca để giải quyết mọi yêu cầu từ khách hàng.

Giá cả hợp lý

Giá cả may áo sơ mi đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tùy theo điều kiện về mặt tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn may sao cho phù hợp với mình.

Dịch vụ khách hàng tận tâm

Nhà may áo sơ mi Markus luôn lấy khách hàng làm trung tâm nên cung cấp dịch vụ tận tâm, uy tín. Thái độ tư vấn nhiệt tình mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến nhà may.

Chia sẻ kinh nghiệm khi may áo sơ mi nam tại Markus

Áo sơ mi là lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Tuy nhiên, để tạo hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, bạn cần lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và kích cỡ phù hợp.

Chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng cho độ bền và vẻ đẹp của áo sơ mi. Vải được sử dụng cho áo sơ mi rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Vải Twill: Vải Twill có độ mềm mại, ít nhăn và màu sắc tươi sáng rất phù hợp để may áo sơ mi mặc hàng ngày hoặc trong các dịp trang trọng.

- Vải Oxford: Với độ bền cao, chắc chắn và giá cả phải chăng, vải Oxford là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khác nhau.

- Vải Poplin: Vải Poplin có bề mặt mượt mà, mềm mại và hơi trong suốt lựa chọn tuyệt vời cho các dịp lễ quan trọng.

- Vải Microfiber: Với tính đàn hồi cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, vải Microfiber rất thích hợp cho những ai thường xuyên di chuyển nhiều.

441-202405290912144.jpg
Chất liệu vải nên lựa chọn phù hợp với nhu cầu may áo.

Form dáng

May áo sơ mi nam cũng nên quan tâm đến form dáng của áo. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn form ôm sát, ôm vừa hoặc form rộng.

- Form body (ôm sát): Thiết kế ôm sát ở phần eo, ngực và tay áo giúp tôn lên vẻ đẹp của hình thể. Loại form này phù hợp nhất với những chàng trai có dáng người cân đối.

- Form tiêu chuẩn (ôm vừa): Thiết kế ôm vừa phải ở eo và tay áo mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đây là kiểu áo sơ mi phổ biến nhất trong giới văn phòng vì vừa trẻ trung vừa tôn dáng.

- Form rộng: Thiết kế rộng rãi hơn so với thân hình của người mặc, phù hợp để che đi các khuyết điểm về hình thể hoặc để tạo phong cách oversize cá tính.

441-202405290912145.jpg
Form dáng áo sơ mi đa dạng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Màu sắc

Màu sắc cho áo sơ mi nam vô cùng đa dạng. Bên cạnh trắng, đen, xanh, còn có nhiều màu nổi bật khác. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo sơ mi họa tiết để thể hiện phong cách riêng.

May áo sơ mi nam Markus & Co đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng. Nếu có nhu cầu đặt may vui làm liên hệ với Markus & Co theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

Nhà may đo Âu phục Markus&Co TP.HCM

Địa chỉ: Địa chỉ 285 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4 , TP.HCM.

Hotline: 0931503903

Website:https://markusandco.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gợi ý địa chỉ may áo sơ mi nam tại Tp.HCM uy tín, chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO