Google phát hành ba ứng dụng mới cho hình ảnh

TẠ XUÂN QUAN 14/12/2017 10:14

(QNO) - Chuyên trang The Verge cho biết Google vừa công bố ba ứng dụng hình ảnh mới: bảng phân cảnh - Storyboard dành riêng cho Android, Selfissimo cho cả iOS và Android, Scrubbies chỉ dành cho iOS. Các bản phát hành là một phần của một chương trình "appsperiments" mới mà Google vừa mới khởi động.

Ảnh: ứng dụng Storyboard chuyển 1 đoạn video thành dạng truyện tranh
Ứng dụng Storyboard chuyển 1 đoạn video thành dạng truyện tranh.

Appsperiments được lấy cảm hứng từ ứng dụng Motion Stills mà Google phát hành hồi năm 2016 với mục tiêu đưa công nghệ phát triển từ Google và biến nó thành ứng dụng thực tế. Giống như Motion Stills, ba bộ ứng dụng mới là phần mềm đầy đủ chức năng theo ý riêng của họ, nhưng "được xây dựng trên công nghệ thử nghiệm" mà Google sẽ tiếp tục phát triển theo thời gian.

Đây là một cách tiếp cận tương tự như chương trình Garage của Microsoft, cung cấp cho các nhà phát triển tại Công ty Redmont một cơ hội để tạo các ứng dụng thử nghiệm nhỏ hơn tương tự.

Ứng dụng đầu tiên, Storyboard, giúp ghi các video clip và tự động kéo ra sáu khung hình mà nó đặt ra trong một khuôn mẫu như truyện tranh.

Selfissimo tạo nên dạng “gian hàng” đen trắng từ điện thoại di động.

Scrubbies, cho phép người dùng remix video, phong cách DJ bằng cách nhanh chóng tương tác qua lại giữa clip để tạo các vòng video.

Google mô tả bộ ba này là làn sóng đầu tiên cho ứng dụng máy tính, sau đó sẽ có sớm có nhiều ứng dụng thử nghiệm khác.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Google phát hành ba ứng dụng mới cho hình ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO