Gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn, giá rẻ tại Quý Nam

P.V 22/07/2022 10:32

(PR) - Quý Nam nhận gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn, nhận hàng nguyên kiện. Chi phí vận chuyển sẽ được ưu đãi lớn nếu khách gửi số lượng nhiều.

Gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn, giá rẻ tại Quý Nam

Quý Nam được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, an toàn nhất trên thị trường ngành vận chuyển. Hàng hoá sẽ được trao đến tay người nhận với đa dạng các đơn hàng, không giới hạn tính chất hoặc giá trị.

Hàng hoá đến tay người nhận an toàn

Người nhận sẽ được nhận hàng an toàn và nguyên kiện ở Hàn Quốc với hình thức giao hàng door to door. Nhân viên ship hàng sẽ liên hệ trước khi giao hàng, đảm bảo quá trình giao-nhận diễn ra thuận lợi giữa hai bên.

Nhận hàng an toàn tại Hàn Quốc.
Nhận hàng an toàn tại Hàn Quốc.

Hàng hóa đảm bảo được tính an toàn là vì 2 yếu tố: nhân viên đóng gói đảm bảo đúng tiêu chuẩn và hợp lý theo từng đơn hàng, và đồng thời hình thức vận chuyển, gửi hàng sang Hàn Quốc bằng đường hàng không nên đảm bảo được tính nguyên vẹn tới mức tối đa.

Chi phí gửi hàng đi Hàn Quốc hợp lý

Chi phí khi khách gửi hàng hoá từ Việt Nam sang Hàn Quốc sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: tính chất đơn hàng, phân loại hàng hoá, cân nặng – trọng lượng hàng gửi đi, đồng thời hình thức vận chuyển và địa chỉ nhận hàng tại Hàn cũng quyết định đến phí vận chuyển.

Công ty sẽ có bảng giá cụ thể, và công thức tính phí cụ thể cho từng đơn hàng của khách, đảm bảo tính hợp lý và giá rẻ nhất so với thị trường.

Nhiều tiện ích miễn phí tại Quý Nam

Khi gửi hàng đi Hàn Quốc thông qua công ty Quý Nam, người gửi sẽ nhận được nhiều tiện ích miễn phí như sau:

- Đóng gói hàng hoá bằng thùng carton với bìa cứng, diện tích phù hợp hoàn toàn miễn phí. Dụng cụ có sẵn tại kho, khách chỉ cần mang hàng đến sẽ được hỗ trợ đóng gói.

- Hút chân không đối với hàng gửi đi Hàn Quốc là hàng thực phẩm, hàng được bọc trong túi nilon. Việc hút chân không sẽ giữ được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm, đồng thời đảm bảo tiết kiệm diện tích đóng hàng.

Hút chân không miễn phí.
Hút chân không miễn phí.

- Hoàn tất thủ tục, giấy tờ, chứng từ miễn phí. Các loại chứng từ như FDA hay một số giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất hàng sẽ được hoàn tất miễn phí thông qua đội ngũ nhân viên công ty Quý Nam nhiều kinh nghiệm.

- Tư vấn miễn phí online và offline. Nhân viên công ty Quý Nam luôn làm việc online và offline đồng thời, sẽ hỗ trợ khách gửi hàng và chia sẻ đầy đủ các thông tin, giúp đơn hàng của khách được gửi đi an toàn và nhanh chóng.

Các mặt hàng được phép gửi hàng đi Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia khá mở ở tuyến đường nhập khẩu, khách có thể gửi đa dạng các loại hàng hóa từ Việt Nam sang. Cụ thể:

- Thực phẩm khô như mì gói, miến, gia vị, bánh đa, bánh tráng, bánh đa nem, đặc sản, gạo, nông sản, trái cây sấy, đồ ăn vặt,…

- Quần áo và các loại sản phẩm thiên về thời trang, quần áo trẻ em, quần áo may mặc… và rất nhiều loại quần áo khác.

- Máy móc, đồ điện tử, hàng công nghệ, đồ chơi… và rất nhiều mặt hàng khác được gửi đi Hàn Quốc an toàn thông qua công ty Quý Nam.

- Ngoài ra, khách có thể gửi đi đa dạng các loại giấy tờ, tài liệu, bưu phẩm, đồ dùng cá nhân, hàng mẫu, hàng tiêu dùng… sang Hàn Quốc an toàn.

Gửi bưu phẩm đi Hàn.
Gửi bưu phẩm đi Hàn.

Lưu ý: những mặt hàng bị cấm theo quy định của luật pháp Hàn Quốc và Việt Nam sẽ không được gửi đi. Hoặc những loại hàng hoá mang tính chất dễ cháy nổ hoặc là thực phẩm sống, động vật sống, hàng có giá trị quá cao… sẽ không được chấp nhận gửi đi Hàn Quốc.

3 bước gửi hàng đi Hàn Quốc tại Quý Nam

Nếu có ý định hợp tác với công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín là Quý Nam, người gửi chỉ cần hoàn thành 3 bước sau:

- Bước đầu tiên là liên hệ với nhân viên công ty Quý Nam để được cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến dịch vụ gửi hàng.

- Bước thứ 2 là gửi hàng về kho theo địa chỉ mà nhân viên cung cấp, có thể gửi về Hà Nội hoặc HCM đều được. Hàng về kho sẽ có người đóng gói, tính chi phí, khách thanh toán tiền hàng.

- Bước thứ 3 là nhận hàng tại Hàn Quốc chỉ sau 5-7 ngày làm việc, hàng có thể nhận trễ hơn từ 7-10 ngày làm việc. Nhận hàng ngay tại nhà, khách sẽ phản hồi sau đó nếu có sai sót xảy ra. Chính sách bồi thường hợp lý, đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng dịch vụ.

Quý khách nhận hàng ngay tại nhà ở Hàn Quốc và được đến tận nơi lấy hàng gửi đi tại Việt Nam nếu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc tại công ty Quý Nam. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Website: https://quynam.vn/

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn, giá rẻ tại Quý Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO