Gửi hàng đi Úc uy tín, giá rẻ tại TPHCM - Nhật Minh Express

P.V 29/12/2023 11:00

(PR) - Dịch vụ chuyển hàng đi Úc đang là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp, tổ chức quan tâm. Nhật Minh Express nột tên tuổi tỏa sáng trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Nhật Minh Express không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp dịch vụ vận chuyển mà còn là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi hành trình đến Úc.

 

Kinh tế hội nhập nhu cầu gửi hàng đi Úc tăng cao

Trong những năm gần đây nhu cầu chuyển hàng từ TPHCM đi Úc có sự tăng cao đáng kể. Có thể thấy rằng Úc là một trong những nền kinh tế mạnh mẽ và phát triển hàng đầu trên thế giới, nơi đây có nhu cầu rất lớn về nhập khẩu hàng hóa từ các nước và trong đó có Việt Nam.

Ngoài ra, hiện nay có có nhiều du học sinh, người lao động Việt học tập và định cư tại Úc đã tạo nên nhu cầu tăng cao về vận chuyển hàng hóa. Không những vậy, với sự phát triển của thương mại điện tử người tiêu dùng có thể mua sắm được các loại hàng hóa Việt Nam và ngược lại tạo ra được luồn thương mại chắc chắn.

 

Hiện nay có khá nhiều cách chuyển hàng đi úc để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ví dụ như đường hàng không, đường biển, đường bộ…Với sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ. Điều này tạo nên sự cạnh tranh gay gắt nhưng mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp.

Chi phí gửi hàng đi Úc được cập nhật mới nhất

Một trong những yếu tố quan trọng mà người gửi hàng quan tâm nhất là giá cước. Giá cước gửi hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại hàng hóa, cân nặng, đặc tính sản phẩm, phương pháp vận chuyển, khoảng cách từ TPHCM đi đến đâu… Vì thế bạn cần nắm rõ để quản lý ngân sách và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp.

 

Hiện tại, Nhật Minh Express đang cung cấp bảng giá khuyến mãi gửi hàng TPHCM đi Úc hấp dẫn. Nếu bưu kiện từ 21kg trở lên có cước phí ưu đãi hấp dẫn cùng với nhiều chính sách hỗ trợ như: bốc xếp hàng hóa miễn phí, kiểm tra vận chuyển đơn hàng 24/7 và đặc biệt là có bảo hiểm hàng hóa, đền tiền 100% nếu bị hư hỏng, thất lạc… Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Nhật Minh Express - Đối tác gửi hàng TPHCM đi Úc tin cậy, dịch vụ tận tâm

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng với giá thành rẻ, NHẬT MINH EXPRESS chính là nơi uy tín chuyển hàng TPHCM đi Úc. Đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghề xây dựng được quy trình chuẩn hóa và tối ưu về dịch vụ vận chuyển hàng. Tạo nên sự chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí nhất cho các đối tác của mình.

 

Lợi thế và khác biệt tạo nên thành công của Nhật Minh Express đó là:

- Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm: Nhật Minh Express tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Sự am hiểu về quy trình và kỹ thuật vận chuyển đặc biệt là từ Việt Nam đến Úc giúp đảm bảo mỗi lô hàng được chuyển đi một cách an toàn và hiệu quả.

- Cam kết an toàn và đúng hẹn: Đây chính là điều được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ của Nhật Minh Express. Công ty có quy trình đóng gói chuyên nghiệp và theo dõi hàng hóa từng bước. Đảm bảo an toàn và minh bạch.

- Giải pháp vận chuyển linh hoạt: Nhật Minh Express cung cấp nhiều giải pháp vận chuyển linh hoạt, từ gửi hàng cá nhân đến hàng hoá thương mại lớn. Khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với các lựa chọn vận chuyển linh hoạt giúp nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

- Đồng hành cùng khách hàng: Đến với Nhật Minh Express bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp mà còn cảm nhận sự tận tâm và nhiệt tình. Công ty luôn hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng. Nếu có bất cứ vấn đề nào hay bất cứ thắc mắc nào khách hàng đều có thể liên hệ. Công ty luôn có đội ngũ túc trực để giải đáp và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

 

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của Nhật Minh Express và có những phản hồi tích cực. Với tất cả những lợi thế này, Nhật Minh Express tự tin sẽ là một đối tác gửi hàng TPHCM đi Úc tin cậy, dịch vụ tận tâm cho bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ NHẬT MINH EXPRESS

Địa chỉ: 71/2/21 Nguyễn Bặc, P.3, Q.Tân Bình , TP.HCM.

Email: vicky.ttpexpress@gmail.com

Điện thoại: 0937603702

Website: https://nhatminhexpress.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gửi hàng đi Úc uy tín, giá rẻ tại TPHCM - Nhật Minh Express
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO