Bạn cần biết

Hà Nội - Chu Lai: Hành trình hấp dẫn với những ưu đãi vé máy bay đặc biệt từ Traveloka

P.V 13/04/2024 19:37

Nhắc đến Quảng Nam, không thể không kể đến Chu Lai - viên ngọc bích của du lịch miền Trung. Khám phá vẻ đẹp hoang sơ, lịch sử sâu sắc và văn hóa đa dạng tại địa điểm này cùng với ưu đãi vé máy bay đặc biệt từ Traveloka.

Chu Lai - Viên ngọc bích của du lịch Quảng Nam

Nằm trên dải đất ven biển Quảng Nam, Chu Lai tựa như một viên ngọc bích ẩn mình giữa muôn trùng thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây không chỉ sở hữu những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, những di tích lịch sử văn hóa lâu đời mà còn có con người thân thiện, mến khách.

Về vị trí địa lý, Chu Lai tọa lạc tại khu vực cửa biển Thu Bồn, thuộc huyện Núi Thành, Quảng Nam. Nơi đây cách thành phố Tam Kỳ khoảng 40km về phía Đông Bắc và cách thành phố Đà Nẵng khoảng 80km về phía Nam. Nhờ vị trí thuận lợi này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Chu Lai bằng nhiều phương tiện khác nhau như đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không.

441-202404131935351.png

Du lịch Chu Lai đang ngày càng phát triển với nhiều điểm tham quan hấp dẫn du khách. Nổi bật nhất phải kể đến:

-Bãi biển Tam Thanh: Nổi tiếng với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh biếc và những hàng dừa xanh rì rào.

-Khu du lịch sinh thái Cửa Đại: Nơi du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như tắm biển, lướt ván, câu cá, tham quan rừng nguyên sinh,...

-Biển Rạng: Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường Maldives” của Việt Nam với bờ cát trắng mịn trải dài và những rặng san hô rực rỡ.

-Khu di tích Mỹ Sơn: Di sản văn hóa thế giới với những đền tháp Chăm Pa cổ kính.

-Làng rau Trà Quế: Nơi du khách có thể tham quan, trải nghiệm và thưởng thức các món ăn đặc sản từ rau.

441-202404131935362.png

Đến với Chu Lai, du khách không thể bỏ qua những món ăn đặc sản như:

-Mì Quảng: Món ăn đặc trưng của Quảng Nam với sợi mì dai ngon, nước dùng đậm đà và nhiều loại topping hấp dẫn.

-Bánh bèo chén: Món bánh được làm từ bột gạo, có nhân tôm thịt và nước mắm chua ngọt.

-Gỏi cá Nam Ô: Món gỏi được làm từ cá trích tươi sống, trộn với các loại rau thơm và nước mắm chua ngọt.

-Bánh tổ: Món bánh được làm từ bột nếp, có vị ngọt thanh và hương vị thơm ngon.

Với những tiềm năng du lịch to lớn, Chu Lai hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước trong tương lai không xa.

Thỏa sức vi vu Chu Lai cùng Traveloka

Traveloka - cái tên đã không còn xa lạ với những tín đồ du lịch. Được nghiên cứu và phát triển tại Indonesia, Traveloka hiện đang là một trong những nền tảng booking vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch... hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Kết hợp với hơn 100 hãng bay, phục vụ hơn 200.000 đường bay nội địa - quốc tế, Traveloka mang đến cho bạn vô số lựa chọn cho hành trình của mình. Cùng với đó, là đối tác quan trọng của hàng trăm ngàn khách sạn, nhà nghỉ trên khắp thế giới, Traveloka đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú cho du khách.

441-202404131935363.png

Traveloka web và Traveloka app - hai kênh hoạt động chính thức của Traveloka, tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Mọi quy trình đặt vé, đặt phòng, thanh toán đều được thực hiện nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Chỉ cần truy cập Traveloka web hoặc vào ứng dụng, chọn mục bạn cần (khách sạn, giá vé, combo, ưu đãi…), hàng loạt thông tin chi tiết sẽ được hiển thị trực quan. Bạn không cần phải gọi điện thoại, tra cứu rườm rà, tiết kiệm thời gian và công sức.

441-202404131935364.png

Ngoài vé máy bay và khách sạn, Traveloka còn cung cấp dịch vụ đặt vé xem phim, vé tham quan, tour du lịch, cho thuê xe... cùng vô số ưu đãi hấp dẫn. Đặt dịch vụ tại Traveloka, bạn không chỉ được hưởng mức giá tốt nhất mà còn có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi, giảm giá, quà tặng độc quyền.

Với Traveloka, bạn có thể thỏa sức khám phá thế giới mà không cần lo lắng về việc đặt vé, đặt phòng hay tìm kiếm thông tin. Traveloka sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình, giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Đặt vé máy bay Hà Nội - Chu Lai giá rẻ trên Traveloka

Chinh phục mảnh đất Quảng Nam đầy nắng và gió chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Traveloka hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội sở hữu vé máy bay Hà Nội Chu Lai giá rẻ chỉ từ 1.124.080 VND/chiều và 2.228.219 VND/khứ hồi.

Bay nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

-Thời gian bay: Chỉ 1 giờ 30 phút, bạn đã có thể đặt chân đến Chu Lai, sẵn sàng cho hành trình khám phá Quảng Nam.

-Hãng hàng không khai thác: Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietnam Airlines.

-Tháng rẻ nhất để bay: Tháng 4, tháng 5 và tháng 9.

Bên cạnh các điểm đến, chặng bay quen thuộc, Sài Gòn - Chu Lai cũng là một chặng bay được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những chặng này có thể mở thông báo, săn vé máy bay Sài Gòn Chu Lai ngay bây giờ trên Traveloka để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào.

441-202404131935365.png

Cách đặt vé máy bay trên Traveloka:

1.Truy cập website Traveloka hoặc tải ứng dụng Traveloka về điện thoại.

2.Chọn mục "Vé máy bay".

3.Nhập thông tin hành trình:

-Điểm khởi hành: Sân bay Nội Bài

-Điểm đến: Sân bay Chu Lai (VCL)

-Ngày đi: Chọn ngày bạn muốn bay

-Ngày về: Chọn ngày bạn muốn bay về (nếu đặt vé khứ hồi)

-Số lượng hành khách: Chọn số lượng người lớn, trẻ em và em bé

4.Nhấn "Tìm kiếm".

5.Lựa chọn hãng bay, thời gian bay, giá vé phù hợp.

6.Điền thông tin hành khách và thanh toán.

Traveloka là người bạn đồng hành lý tưởng cho hành trình khám phá Chu Lai của bạn. Với những ưu đãi đặc biệt cho vé máy bay Hà Nội Chu Lai, Traveloka giúp bạn tiết kiệm chi phí và dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Hãy truy cập Traveloka ngay hôm nay để đặt vé máy bay giá rẻ và khám phá "viên ngọc bích" Chu Lai!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hà Nội - Chu Lai: Hành trình hấp dẫn với những ưu đãi vé máy bay đặc biệt từ Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO