Hai cựu vương Úc và Ý so tài tại đêm thứ 3 DIFF 2023

THU CÚC 18/06/2023 10:36

(QNO) - Đêm 17/6 - đêm thứ 3 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) năm 2023 với chủ đề “Chinh phục những giấc mơ” là cuộc so tài giữa đội Úc - quán quân DIFF 2015 và đội Ý - quán quân DIFF 2017 & 2018.

Đội Úc mở màn pháo hoa cấp tập đêm 17/6. Ảnh Thu Cúc
Đội Úc mở màn pháo hoa đêm 17/6. Ảnh: THU CÚC

Nếu như đêm pháo hoa thứ 2 tại DIFF 2023 là cuộc so tài của 2 “tân binh” Pháp và Canada thì đêm thứ 3 là màn tỉ thí của 2 “cựu binh” quen thuộc là đội Martarello Group của Ý và đội Howard & Sons Pyrotechnics của Úc.

Trở lại DIFF 2023, đội Úc đã chuẩn bị kỹ càng ra mắt một đại tiệc âm thanh ánh sáng vô cùng công phu, tập trung vào kỹ thuật 7.500 thiết bị pháo hoa cùng nhiều “vũ khí” bí mật đến phút chót. Đội Úc mang đến màn trình diễn bùng nổ, lan tỏa chủ đề “Chiếu sáng, chiếu sáng, bạn đời” rực rỡ trên bầu trời đêm Đà Nẵng, góp phần tạo nên một mùa lễ hội pháo hoa đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Màn pháo hoa rực rở của Đội Ý. Ảnh Thu Cúc
Màn pháo hoa rực rỡ của đội Ý. Ảnh: THU CÚC

Trong khi đó, đội Ý tận dụng thế mạnh riêng để phô diễn nghệ thuật ánh sáng diệu ảo lung linh trên dòng sông Hàn. Với điểm nhấn nghệ thuật pháo hoa giao thoa trong âm nhạc đỉnh cao, những bức họa ánh sáng đội Ý tràn đầy cảm hứng kiệt tác nghệ thuật của Lucio Fontana, đưa khán giả đắm mình vào màn pháo hoa mãn nhãn theo chủ đề “Không gian cổ kính và ánh sáng hiện đại” cực kỳ hoành tráng.

Với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, DIFF 2023 tiếp tục viết câu chuyện về ngành du lịch thế giới nói chung, du lịch Việt Nam và Đà Nẵng nói riêng đang dần hồi phục và trên đà phát triển mạnh mẽ. Đêm pháo hoa thứ 4 sẽ diễn ra vào 24/6 và đêm chung kết vào 8/7.

Màn pháo hoa ấn tượng của đội Ý. Ảnh Thu Cúc
Màn pháo hoa ấn tượng của đội Ý. Ảnh: THU CÚC
Hàng vạn người dân và du khách chen nhau bên sông Hàn xem màn trình diễn pháo hoa của 2 đội Úc và Ý. Ảnh Thu Cúc
Hàng vạn người dân và du khách chen chân xem pháo hoa đêm 17/6. Ảnh: THU CÚC
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hai cựu vương Úc và Ý so tài tại đêm thứ 3 DIFF 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO