Hai đối tượng tham gia vụ hỗn chiến bằng súng và mã tấu ra đầu thú

TRIÊU NHAN - PHƯƠNG NAM 09/04/2016 10:58

  • Các đối tượng từng có tiền án tiền sự
  • Đại Lộc: Dùng súng giải quyết mâu thuẫn, 1 người chết, 2 người nguy kịch

(QNO) - Sáng nay 9.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Lộc thông tin, đối tượng Lê Viết Nghĩa (SN 1991, còn gọi là "Nghĩa nhớp", trú Đại Nghĩa) và Doãn Việt Quang (SN 1991, trú thôn Mỹ Thuận, Đại Nghĩa, Đại Lộc) - hai đối tượng tham gia vụ nổ súng thanh toán nhau đêm 5.4 vừa qua đã ra đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn.

Đối tượng Lê Văn Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh: P.N
Đối tượng Lê Văn Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh: PHƯƠNG NAM

Theo đó, sau nhiều lần vận động, tuyên truyền, gia đình đã liên hệ và thuyết phục được Nghĩa, Quang ra đầu thú. Tuy nhiên, vì hoảng loạn, lo sợ nên Nghĩa không trực tiếp đến Công an huyện Đại Lộc trình diện mà nhờ gia đình liên hệ.

Đêm qua 8.4, Nghĩa ngồi chờ ở một quán nước tại thị xã Điện Bàn để lực lượng Công an huyện Đại Lộc đến áp giải về trụ sở làm việc. Được biết sau khi gây án, Nghĩa vào Quảng Ngãi lẩn trốn. Cũng như Nghĩa, Quang không dám đến trụ sở công an đầu thú; sáng nay 9.4, đối tượng ngồi chờ ở khu vực tháp Bằng An (Điện Bàn) để lực lượng chức năng đến áp giải về phục vụ điều tra.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Lộc, hai đối tượng bước đầu khai nhận trực tiếp tham gia vụ hỗn chiến bằng súng và mã tấu trong đêm 5.4 khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng. 

Công an huyện Đại Lộc đã lập biên bản, điều tra lấy lời khai ban đầu từ hai đối tượng trên rồi bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh điều tra, xử lý. Theo một đại diện Công an huyện Đại Lộc, để làm sáng tỏ vụ án, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục vận động các đối tượng còn lại, trong đó có Đinh Thanh Vinh (38 tuổi, trú Đại Nghĩa) ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. 

Vụ hỗn chiến đẫm máu khiến người dân sống lân cận hoang mang. Ảnh: Triêu Nhan
Vụ hỗn chiến đẫm máu khiến người dân sống lân cận hoang mang. Ảnh: TRIÊU NHAN

Trước đó, như Báo Quảng Nam Online đã đưa tin, từng là đại ca khét tiếng một thời và đã “rửa tay gác kiếm” nhưng bị đàn em cũ coi thường và nhiều lần khiêu khích, khoảng 23 giờ 5.4, Đinh Thanh Vinh cùng đồng bọn mang theo mã tấu và súng hoa cải đến khu vực gần quán nhậu Gió Chiều trên tuyến tỉnh lộ ĐT 609 đoạn qua xã Đại Nghĩa, gặp nhóm thanh niên do Hạ Ngọc Vi (28 tuổi, trú thị trấn Ái Nghĩa) cầm đầu để giải quyết mâu thuẫn. Vụ hỗn chiến làm 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

TRIÊU NHAN - PHƯƠNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hai đối tượng tham gia vụ hỗn chiến bằng súng và mã tấu ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO