Hải Gia Cát - cung cấp rượu nhập khẩu chính hãng tại Đà Nẵng

P.V 20/10/2022 10:27

(PR) - Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bán rượu ngoại ngon nhất tại Đà Nẵng nhưng lại không biết địa chỉ uy tín nào? Hiện nay có rất nhiều cơ sở buôn bán rượu nhập khẩu, tuy nhiên nổi bật và được cộng đồng đánh giá cao nhất vẫn là thương hiệu Hải Gia Cát.

Đôi lời giới thiệu về Hải Gia Cát

Shop rượu Hải Gia Cát được thành lập vào năm 2016, tuy chỉ mới hoạt động khoảng vài năm nhưng shop đã cung cấp cho thị trường một lượng lớn rượu nhập khẩu chất lượng. Đây là một đối tác quen thuộc của các nhà hàng, khách sạn, bar,... trên khắp địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như những tỉnh thành lân cận.

Rượu ngoại Hải Gia Cát làm hài lòng tuyệt đối với những khách hàng khó tính nhất. Do đó mức độ phủ sóng của Hải Gia Cát ngày càng cao. Người ta thường xuyên tìm tới shop để mang về cho mình những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn nước ngoài.

 

Với phương châm là lợi ích khách hàng cũng là lợi ích của Hải Gia Cát, do đó đội ngũ nhân viên luôn đặt cái tâm của mình vào mỗi đơn hàng của khách. Cam kết mang đến những giá trị thiết thực, từ đó tạo dựng được niềm tin và mối quan hệ với khách hàng.

Các sản phẩm có tại Hải Gia Cát

Hiện tại shop cung cấp rất nhiều các sản phẩm rượu ngoại chính hãng để khách hàng tha hồ lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm dễ dàng những loại rượu hiếm có với giá thành phải chăng nhất thị trường. Một số sản phẩm nổi bật tại Hải Gia Cát là:

●      Rượu vang Đà Nẵng: Vang Pháp, Vang Ý, Vang Chile, Vang Úc, Vang Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Vang Argentina và Vang Mỹ…

●       Rượu pha chế: Vodka, Rum, Gin, Tequila, Soju, Sake,…

Mỗi sản phẩm tại đây đều được shop bảo quản nghiêm ngặt theo đúng yêu cầu từ phía nhà sản xuất. Do đó vẫn giữ nguyên màu sắc, hương vị của rượu đến tay khách hàng.

 

Vì sao nên lựa chọn Hải Gia Cát để mua hàng?

Có nhiều khách hàng đã không tiết những lời khen có cánh cho các sản phẩm do Hải Gia Cát cung cấp. Sau đây sẽ là những lý do khiến cho Hải Gia Cát thuyết phục được đông đảo khách hàng:

Hải Gia Cát đặt vấn để chất lượng trên hết. Các sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% với mẫu mã đẹp, sang trọng và bắt mắt. Ngoài việc mua sản phẩm về để kinh doanh, bạn có thể mua chúng để làm món quà cho những người thân yêu hoặc đối tác làm ăn.

Giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Điều này góp phần đảm bảo lợi của khách hàng một cách tối đa khi bạn là những khách hàng doanh nghiệp, nhà hàng, bar pub có nhu cầu nhập số lượng lớn.

Quy trình đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi. Hải Gia Cát cam kết giao đúng số lượng, đúng mẫu và đúng thời gian hẹn để tránh làm gián đoạn công việc của khách hàng. Đặc biệt shop hỗ trợ giao hàng chưa tới 1 tiếng tại khu vực Đà Nẵng.

 

Số lượng loại rượu tại Hải Gia Cát vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm rượu ngoại hiếm có tại Hải Gia Cát với một mức giá ổn định nhất. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên tìm kiếm và nhập khẩu những sản phẩm để làm phong phú hơn số lượng sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên tư vấn có tâm và am hiểu tất cả các loại rượu. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, shop cũng chú trọng việc cập nhật những kiến thức liên quan đến rượu nhập khẩu để giúp khách hàng sử dụng và bảo quản một cách tốt nhất.

 

Giá thành của các sản phẩm luôn được minh bạch và công khai trên thị trường. Do đó bạn hoàn toàn dễ dàng tham khảo giá cũng như cập nhật thêm bộ sưu tập rượu trên website của Hải Gia Cát.

Chính những lý do trên khiến cho Hải Gia Cát trở thành thương hiệu cung cấp các loại rượu nhập khẩu được nhiều người tín nhiệm nhất. Còn bạn thì sao? Hãy ghé thăm trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm một không gian mua sắm đẳng cấp và chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Shop rượu Hải Gia Cát

Địa chỉ: 144 Hồ Xuân Hương, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0905 809 011

Email: hagiaca0508@gmail.com

Website: ruoungoaihaigiacat.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hải Gia Cát - cung cấp rượu nhập khẩu chính hãng tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO