Hai học sinh không tham của rơi

ĐOÀN ĐẠO 08/01/2019 09:46

(QNO) - Chiều nay 8.1, thầy giáo Bùi Văn Quang - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trãi (xã Tam Mỹ Đông, Núi Thành) cho biết, nhà trường sẽ khen thưởng 2 em học sinh nữ của trường khi có hành động cao đẹp là trả lại của rơi cho người bị mất.

Trước đó ngày 3.1, em Võ Thị Thục Quyên và Nguyễn Thị Lan Anh (cùng học lớp 9/3) trên đường đi học về nhặt được một chiếc ví da tại thôn Phú Quý 1 (xã Tam Mỹ Đông). Trong ví ngoài một số giấy tờ tùy thân còn có khoảng 500 nghìn đồng. Sau đó 2 em mang đến Công an xã Tam Mỹ Đông để nhờ tìm trả lại chiếc ví.

Công an xã Tam Mỹ Đông đã tìm được chủ nhân chiếc ví là một phụ nữ trú ở xã này nên tiến hành trao trả; đồng thời thông báo đến Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Trãi về hành động của 2 học sinh trên.

“Chúng tôi vừa tiếp nhận thông tin từ Công an xã và rất vui, hãnh diện khi học sinh của trường đã có hành động đẹp đẽ này. Ngay sau khi kết thúc đợt thi học kỳ 1, nhà trường sẽ tặng giấy khen, tuyên dương em Quyên và Anh nhằm nêu gương sáng đến các học sinh khác” - thầy Bùi Văn Quang cho biết.

ĐOÀN ĐẠO

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hai học sinh không tham của rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO