Hai vợ chồng bị lật ghe khi đi gỡ lồng cá, một người mất tích

LÊ MỸ 15/10/2023 09:25

(QNO) - Đi đánh bắt cá trên sông Trường Giang, vợ chồng ông L. (thôn Bình Khương, xã Bình Giang, Thăng Bình) không may bị lật ghe. Người vợ may mắn thoát nạn, còn ông L. hiện vẫn đang mất tích.

Trao đổi với phóng viên Báo Quảng Nam, ông Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch UBND xã Bình Giang cho biết, tai nạn xảy ra khi vợ chồng ông L. đi gỡ lồng cá trên sông Trường Giang. Khoảng 3h sáng nay 15/10, khi chèo ghe ra khu vực đập dâng Bình Giang đổ ra sông Trường Giang thì không may bị lật ghe. Người vợ may mắn được một số người dân cùng nghề đánh cá cứu được, còn ông L. đến nay vẫn mất tích.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an, dân quân và người dân xã Bình Giang đã đến hiện trường và đang nỗ lực tìm kiếm. Song, do nước chảy mạnh và mưa lớn khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Hiện các lực lượng tìm kiếm vẫn chưa thể tiếp cận, trục vớt chiếc ghe bị lật.

Ông Tùng cũng cho biết, UBND xã đang tích cực vận động, tuyên truyền người dân không đánh bắt cá trên sông, đập trong thời điểm mưa lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hai vợ chồng bị lật ghe khi đi gỡ lồng cá, một người mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO