Hàng chục công nhân Panko Tam Thăng ngất xỉu trong giờ làm việc

V.ANH – N.DƯƠNG 27/10/2016 18:55

(QNO) - Khoảng 14 giờ ngày 27.10, hàng chục công nhân thuộc Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng (gọi tắt là Công ty Panko) được đưa vào Bệnh viện Minh Thiện (TP.Tam Kỳ) cấp cứu.

Nhiều công nhân của Công ty Panko phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: VINH ANH
23 công nhân của Công ty Panko phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: VINH ANH

Trước đó, theo một số công nhân cho biết, vào đầu giờ làm việc buổi chiều họ ngửi thấy mùi hôi rất khó chịu giống như mùi đốt ni lông, sau đó thì có nhiều công nhân ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu.

Đại diện Bệnh viện Minh Thiện xác nhận, có tổng cộng 23 công nhân được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Một y sĩ của bệnh viện cho biết, các công nhân được đưa đến cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi, khó thở, nhiều người bị ngất xỉu. Sau đó, bệnh viện truyền dịch cho các bệnh nhân và nhiều người đã khỏe lại.

Khuôn mặt mệt mỏi của các công nhâ. Ảnh: VINH ANH
Một số công nhân nữ được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: VINH ANH

Đến 17 giờ cùng ngày, nhiều bệnh nhân đã được xuất viện, một vài trường hợp ở lại để theo dõi. Đại diện bệnh viện cũng cho biết chưa thể kết luận chính thức nguyên nhân vì phải đợi kết quả xét nghiệm.

Trao đổi với chúng tôi, chị Võ Thị Thanh Vân, cán bộ y tế của Công ty Panko cho biết, có thể các công nhân bị hội chứng Hysteria, là hội chứng do tâm sinh lý khiến cho nhiều công nhân bị ngất xỉu đồng loạt.

Nhiều công nhân được cho ra viện. Ảnh: VINH ANH
Nhiều công nhân được xuất viện ngay trong chiều nay. Ảnh: VINH ANH

V.ANH – N.DƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hàng chục công nhân Panko Tam Thăng ngất xỉu trong giờ làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO