Hàng nghìn người tham gia ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown miễn phí

P.V 16/02/2023 10:19

(PR) - Là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm, ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown miễn phí thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chương trình được tổ chức tại 15 địa điểm trên khắp 3 miền Bắc - Trung - nam diễn ra đến hết tháng 2-2023. Đây là cơ hội để cho những người đang có nhu cầu mua ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe tìm được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

Khách hàng thỏa sức trải nghiệm hàng trăm sản phẩm trong chương trình

Sự kiện “ngày hội trải nghiệm ghế massage miễn phí” do Queen Crown tổ chức mang đến cơ hội trải nghiệm những chiếc ghế massage cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay. Khu vực diễn ra sự kiện được bố trí tới hàng trăm sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và các thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown diễn ra tại 15 điểm trên toàn quốc.
Ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown diễn ra tại 15 điểm trên toàn quốc.

Vì vậy bạn có thể thỏa sức tham quan, trải nghiệm thư giãn, luyện tập với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Khi tham gia sự kiện trải nghiệm các khách hàng sẽ được chuyên viên Queen Crown tư vấn thông tin chi tiết sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, vận hành.

Đây chính là cơ hội để bạn có thể nhìn nhận, đánh giá khách quan về các sản phẩm ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe khác trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đặc biệt với các khách hàng tham gia sự kiện sẽ được nhận voucher giảm giá lên đến 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó Queen Crown còn mang đến nhiều phần quà giá trị lớn cho khách hàng khi mua ghế massage trong khuôn khổ sự kiện như: tặng máy chạy bộ cao cấp, xe đạp tập, máy đo huyết áp, máy rung toàn thân,...Do đó rất nhiều khách hàng sau khi tham gia trải nghiệm không ngần ngại “rút hầu bao chốt đơn liền”.

Tâm điểm của sự kiện lần này chính là 3 mẫu ghế massage cao cấp mới được Queen Crown trình làng: Queen Crown QC A7, Queen Crown QC A9 Sport và Queen Crown Fantasy X9. 3 siêu phẩm này khiến khách hàng không thể rời mắt với vẻ ngoài sang chảnh, thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ.

Không những vậy khách hàng còn bị chinh phục bởi những trải nghiệm thư giãn “đẳng cấp” với hàng loạt tính năng công nghệ hàng đầu của ghế như: công nghệ massage 5D thế hệ mới, massage đùi độc quyền, công nghệ sạc nhanh điện thoại, điều khiển giọng nói tiếng Việt thông minh,...

Cô Nga ở Hồ Chí Minh chia sẻ sau khi trải nghiệm ghế massage Queen Crown Fantasy X9: “Đây đúng là chiếc ghế dành cho tất cả mọi người, những người lớn tuổi như cô cũng có thể dễ dàng sử dụng chỉ bằng những câu lệnh. Quan trọng hơn cả cô thấy ghế massage rất thật khiến cô cảm giác như được massage ở Spa vậy. Có chiếc ghế này thì ở nhà cả ngày cũng không lo buồn chán nữa”.

Cô Nga hài lòng khi trải nghiệm ghế massage Queen Crown Fantasy X9.
Cô Nga hài lòng khi trải nghiệm ghế massage Queen Crown Fantasy X9.

Anh Tuấn ở Hà Nội cũng chia sẻ sự thích thú của anh sau khi trải nghiệm ghế massage Queen Crown QC A7: “Anh rất thích sự êm ái khi ngồi trải nghiệm trên chiếc ghế này, nằm mà ngủ quên luôn đấy. Ngay từ khi ngồi vào anh đã thấy thoải mái bởi da ghế rất mềm. Thêm một điểm khiến anh thích chiếc ghế này chính là màu vàng ánh hồng rất lạ mắt. Vậy nên anh sẽ chốt đơn luôn chiếc ghế này về chứ không sợ cháy hàng đó.”

Hàng nghìn người đổ xô tham gia ngày hội trải nghiệm của Queen Crown

Sự kiện “ngày hội trải nghiệm ghế massage do Queen Crown tổ chức đang làm “chao đảo” thị trường ghế massage dịp đầu năm 2023. Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng với hơn 2000 khách hàng trong tuần lễ đầu tiên. Con số này vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày cho thấy sức hút và vị thế của thương hiệu Queen Crown trên thị trường.

Không khí tại các địa điểm tổ chức sự kiện ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown luôn sôi động với sự tham gia của đông đảo khách hàng, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Các khách hàng đều “háo hức” để được mục thị sở thị những chiếc ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, hiện đại.

Những con số ấn tượng trong tuần lễ đầu tiên của sự kiện trải nghiệm ghế massage miễn phí.
Những con số ấn tượng trong tuần lễ đầu tiên của sự kiện trải nghiệm ghế massage miễn phí.

Mới chỉ diễn ra hơn 1 tuần, sự kiện đã ghi nhận số lượng sản phẩm bán ra lên tới 1100. Điều này cho thấy những đánh giá tích cực và sự yêu thích của khách hàng với những sản phẩm ghế massage thương hiệu Queen Crown. Những trải nghiệm thực tế đã góp phần giúp khách hàng có thể hiểu rõ về sản phẩm và nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Thông qua sự kiện “ngày hội trải nghiệm” Queen Crown cũng gửi gắm thông điệp tích cực “Sống khỏe hơn mỗi ngày cùng những sản phẩm thông minh”. Điều này giúp thương hiệu thực hiện tốt sứ mệnh nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống người Việt. Sự kiện vẫn đang diễn ra sôi nổi tại 15 địa điểm trên toàn quốc bạn có thể liên hệ tới số hotline: 0833 305 555 để được tư vấn hoặc truy cập https://queencrown.vn/ghe-massage-toan-than/ để những sản phẩm ghế massage phù hợp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hàng nghìn người tham gia ngày hội trải nghiệm ghế massage Queen Crown miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO