Hàng trăm bạn trẻ hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất"

ALĂNG NGƯỚC 25/03/2018 14:03

(QNO) - Tối qua 24.3, tại Quảng trường 24.3 (TP.Tam Kỳ), Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Quảng Nam phối hợp với Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức chương trình hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất năm 2018".

Những ngọn nến được thắp lên
Những ngọn nến xếp thành con số 60+, biểu tượng của chiến dịch "Giờ trái đất" được thắp lên trên khoảng sân của Quảng trường 24.3. Ảnh: A.N

Chương trình thu hút hơn 300 bạn trẻ là đoàn viên Công ty Điện lực Quảng Nam, Thành đoàn Tam Kỳ, cùng thành viên các câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện trên địa bàn Tam Kỳ tham gia hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất năm 2018".

Hơn 300 bạn trẻ cùng tham gia chương trình tại Quảng trường 24.3 của TP.Tam Kỳ trong đêm 24.3. Ảnh: A.N
Hơn 300 bạn trẻ cùng tham gia chương trình tại Quảng trường 24.3. Ảnh: A.N

Với chủ đề "Hôm nay tôi sống xanh hơn", chương trình hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất" năm nay cũng nhằm kêu gọi cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ tham gia hưởng ứng, tiết kiệm năng lượng điện và chung tay bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Các bạn trẻ TP.Tam Kỳ cùng thắp những ngọn nến trong đêm hưởng ứng chiến dịch. Ảnh: A.N
Trước thời khắc của đêm "Giờ trái đất", rất đông bạn trẻ thắp những ngọn nến hưởng ứng chiến dịch. Ảnh: A.N

Đúng 20 giờ 30, đại diện lãnh đạo TP.Tam Kỳ và Công ty Điện lực Quảng Nam đã ấn nút tắt điện hưởng ứng "Giờ trái đất".

Khi các thiết bị điện tại khu vực Quảng trường vụt tắt, rất đông người dân và các bạn trẻ có mặt cùng tham gia chương trình thắp những ngọn nến xếp thành con số 60+, là biểu tượng của chương trình và tham gia cam kết chung tay tiết kiệm điện, chung tay bảo vệ môi trường.

Người dân và các bạn trẻ của TP.Tam Kỳ cùng nhau cam kết tiết kiệm năng lượng, chung tay bảo vệ môi trường. Ảnh: A.N
Người dân và các bạn trẻ của TP.Tam Kỳ cùng nhau cam kết tiết kiệm năng lượng, chung tay bảo vệ môi trường. Ảnh: A.N

Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật cũng được lồng ghép trong chương trình, tạo nên không khí sôi động cho đêm hưởng ứng.

Ngay trong thời điểm tắt điện, tại Quảng trường 24.3, các bạn trẻ đến từ Câu lạc bộ dân vũ của TP.Tam Kỳ đã cùng nhau biểu diễn các tiết mục nhảy rất ấn tượng, thu hút đông đảo các bạn trẻ và người dân tham gia.

Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật được lồng ghép trong chương trình, ngay tại thời điểm các thiết bị điện vụt tắt. Ảnh: A.N
Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật được lồng ghép trong chương trình, ngay tại thời điểm các thiết bị điện vụt tắt. Ảnh: A.N
Cả cộng đồng cùng quây quần bên nhau trong đêm hưởng ứng
Cả cộng đồng cùng quây quần bên nhau trong đêm hưởng ứng "Giờ trái đất" 2018. Ảnh: A.N

Trước đó, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Quảng Nam cũng đã tổ chức diễu hành tuyên truyền tiết kiệm điện bằng xe loa vòng quanh các trục đường chính của TP.Tam Kỳ, nhằm kêu gọi người dân cùng hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất" bằng các hành động cụ thể, thiết thực.

ALĂNG NGƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hàng trăm bạn trẻ hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO