Thể thao

Hấp dẫn các cuộc so tài thể thao học sinh Quảng Nam

T.VY 02/04/2024 15:10

(QNO) - Diễn ra đồng loạt kể từ ngày 26/3, các cuộc so tài tại giải Thể thao học sinh tỉnh Quảng Nam năm học 2023 - 2024 đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

dsc_0102.jpg
Môn bơi diễn ra sôi nổi tại hồ bơi Phù Đổng. Ảnh: T.V

Giải thể thao học sinh tỉnh Quảng Nam năm học 2023 - 2024 có tổng cộng 13 môn thi đấu, được tổ chức đồng loạt tại nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn TP.Tam Kỳ như Nhà thi đấu TD-TT tỉnh, sân Tân Nhật Minh, Nhà thi đấu thể thao Thảo Sport, Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, THPT Phan Bội Châu, Tiểu học Nguyễn Hiền, Tiểu học Võ Thị Sáu…. Riêng hai môn điền kinh và bóng đá nam 11 người khối THPT được tổ chức tại sân Núi Thành.

dsc_9928.jpg
Môn bóng chuyền tổ chức tại sân Trường THPT Phan Bội Châu từ 26/3 đến 6/4. Ảnh: T.V

Đúng tính chất sôi nổi và nhiệt huyết của tuổi trẻ học đường, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo với mục tiêu giành chiến thắng, mang lại niềm vui cho đơn vị, trường học. Không khí cổ vũ cũng khá sôi động với đông đảo khán giả là học sinh và phụ huynh.

dsc_0187.jpg
Môn cầu lông đang diễn ra những trận đấu cuối cùng. Ảnh: T.V

Thông tin từ Sở GD-ĐT cho biết, đến thời điểm này, đã có một số môn tổ chức thi đấu xong tất cả nội dung như kéo co, Aerobic, đẩy gậy, bóng bàn, cờ vua, điền kinh …

Khối trường THPT đã chứng kiến sự xuất sắc của đoàn vận động viên Trường THPT Núi Thành khi giành giải Nhất môn điền kinh, THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm giải Nhất cờ vua, THPT Hiệp Đức giải Nhất bóng bàn.

dsc_9909.jpg
Hình ảnh thường thấy ở các sân với khá nhiều khán giả cỏ vũ cuồng nhiệt cho các vận động viên thi đấu. Ảnh: T.V

Trong khi đó, ở khối Phòng GD-ĐT, đoàn vận động viên Tam Kỳ thi đấu thành công với giải Nhất toàn đoàn ở môn bóng bàn, cờ vua; Hiệp Đức giải Nhất Aerobic; Điện Bàn giải Nhất đẩy gậy; Bắc Trà My giải Nhất kéo co.

Các môn còn lại đang tiếp tục diễn ra cho đến hết buổi sáng ngày 6/4. Chiều 6/4 sẽ tổng kết, trao thưởng toàn đoàn từng môn và bế mạc giải.

dsc_9966.jpg
Cùng với bóng chuyền, bóng đá là môn có nhiều trận đấu diễn ra thời gian dài. Ảnh: T.V
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hấp dẫn các cuộc so tài thể thao học sinh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO