Hấp dẫn Giải đua xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2017 tại TP.Tam Kỳ

TƯỜNG VY 10/09/2017 14:20

(QNO) - Sáng nay 10.9, chặng 8 Giải đua xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2017 đã diễn ra tại TP.Tam Kỳ. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đến dự.

Trao giải cá nhân cho các tay đua ở chặng 8. Ảnh: T.Vy
Trao giải cá nhân cho các tay đua ở chặng 8. Ảnh: Ảnh: T.VY

Chặng đua thứ 8 này có lộ trình 50km với 25 vòng quanh đường Hùng Vương (đoạn từ ngã năm trước Sở Tài chính đến ngã tư trước Trường Đại học Quảng Nam). Đây là lần đầu tiên Giải đua xe đạp quốc tế VTV chọn TP.Tam Kỳ làm chặng đua thứ 8 trong hành trình 14 chặng xuyên Việt và cũng là lần đầu tiên tỉnh Quảng Nam được chọn để tổ chức một chặng đua xe đạp quốc gia.

Các tay đua tại ngã năm trước Sở Tài chính. Ảnh: T.Vy
Các tay đua tại ngã năm trước Sở Tài chính. Ảnh: T.VY

Sau 1 vòng chào sân và khán giả Quảng Nam, các tay đua bắt đầu bước vào tranh tài. Đường đua khá đẹp và lộ trình không dài, thế nên cuộc đua đã được các tay đua đẩy cao tốc độ từ khá sớm và có những cuộc bức phá diễn ra. Khá đông khán giả dọc 2 bên đường đua cổ vũ cuồng nhiệt càng giúp cho cuộc đua thêm phần khí thế hơn.

Rất nhiều tay đua về đích cùng lúc. Ảnh: T.Vy
Rất nhiều tay đua về đích cùng lúc. Ảnh: T.VY

Dù vậy, không có tay đua nào tỏ ra vượt trội trên đương đua và cả khi đến đích, rất nhiều tay đua cùng tranh vị trí thứ nhất. Sau hơn 1 giờ đồng hồ tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, tay đua Lê Nguyệt Minh của đội đua Anh văn Hội Việt Mỹ TP.Hồ Chí Minh giành giải nhất.

Ban tổ chức giải trao xe đạp cho 20 học sinh nghèo vượt kho của Quảng Nam. Ảnh: T.Vy
Ban tổ chức giải trao xe đạp cho 20 học sinh nghèo vượt khó của Quảng Nam. Ảnh: T.VY

Trước đó sáng qua 9.9, trong chặng 7 lộ trình Huế về Tam Kỳ dài 162km, một tay đua khác của đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.Hồ Chí Minh là Lê Văn Duẩn cũng về nhất.

TƯỜNG VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hấp dẫn Giải đua xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2017 tại TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO