Heineken hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập

P.V 29/06/2021 14:32

(QNO) - Năm 2021 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của Heineken Việt Nam. Đây cũng là dịp để Heineken Việt Nam nhìn lại hành trình giữ trọn cam kết “Phát triển cùng Việt Nam” ngay từ những ngày đầu thành lập.

Trong bối cảnh khó khăn vì đại dịch COVID-19 và bão lụt tại miền Trung, HEINEKEN vẫn tích cực hỗ trợ những cộng đồng dễ bị tổn thương trên khắp Việt Nam.
Trong bối cảnh khó khăn vì đại dịch Covid-19 và bão lụt tại miền Trung, Heineken vẫn tích cực hỗ trợ cộng đồng dễ bị tổn thương trên khắp Việt Nam. Ảnh: P.V

Đặt phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội là tiêu chí cốt lõi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển bền vững hơn nữa, cùng với sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Đặc biệt hơn một năm qua, nhằm san sẻ bớt những khó khăn trong đại dịch Covid-19, công ty đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh thông qua chiến dịch phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai bia Tiger cho người tiêu dùng. Heineken Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Bia Việt và Larue đã trao tặng 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang cho cán bộ y tế, người trực tiếp tham gia phòng chống dịch cũng như những cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi Covid-19.

Công ty cũng đã ủng hộ 3,2 tỷ đồng chung tay cứu trợ hậu quả do đợt bão lụt tại miền Trung. Tất cả đều hướng đến mục tiêu hỗ trợ những cộng đồng dễ bị tổn thương trên khắp Việt Nam.

Đến năm 2020 Heineken Việt Nam đã sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy sản xuất; tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% chất thải và phế phẩm, phụ phẩm. Đây là một phần trong những nỗ lực “Nâng tầm cam kết” của công ty nhằm hiện thực hóa của Heineken trên toàn cầu: Đạt mức trung tính các-bon tại tất cả nhà máy sản xuất vào năm 2030 và trong toàn bộ chuỗi giá trị vào năm 2040; đồng thời áp dụng hoàn toàn mô hình kinh tế tuần hoàn vào năm 2050.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Heineken hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO