Hiếp dâm người tâm thần, lĩnh án 3 năm tù

T.C 21/09/2017 19:52

(QNO) - Lợi dụng nạn nhân mất năng lực nhận thức nên đối tượng đã thực hiện hành vi đồi bại. Với tội "Hiếp dâm", bị cáo bị HĐXX tuyên phạt 3 năm tù giam.

Bị cáo Chung tại tòa. Ảnh: C.T
Bị cáo Chung tại tòa. Ảnh: C.T

TAND huyện Đại Lộc vừa đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Thanh Chung (SN 1976, trú xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn) về tội "Hiếp dâm". Trước đó, đối tượng này bị bắt sau khi có hành vi đồi bại với một người mất khả năng nhận thức, hành vi.

Theo cáo trạng, vào sáng 3.5.2017, sau khi uống rượu, trên đường lên huyện Nam Giang để làm thợ hồ. Khi đi đến khu vực chợ Bà Rén (xã Quế Xuân 2), Chung gặp chị N.T.H.C. (trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn - là người bị tâm thần), y chở người phụ nữ này đến quốc lộ 14B đoạn qua khu Hòa An (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) thì Chung nảy sinh ý định đồi bại và có hành vi giao cấu với chị C...

Sự việc sau đó bị bà Đ.T.T. (SN 1963, mẹ của chị C.) phát giác, báo công an. Biết không thể trốn thoát nên Chung đến cơ quan công an trình báo.

Tại tòa, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, bị cáo Lê Thanh Chung bị HĐXX tuyên phạt 3 năm tù về tội "Hiếp dâm".

T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hiếp dâm người tâm thần, lĩnh án 3 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO