Hiệp Đức nghiêm túc khắc phục sai sót, khuyết điểm trong công tác cán bộ

NGUYÊN ĐOAN 11/01/2018 08:52

Chiều qua 10.1, Thường trực Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy cho biết, đã nhận được báo cáo về việc kiểm điểm và khắc phục các vi phạm, khuyết điểm trong công tác cán bộ của Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức và các cá nhân có liên quan.

Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức đã nghiêm túc kiểm điểm, phân tích làm rõ trách nhiệm của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, từng cá nhân liên quan; bàn bạc và đề ra biện pháp khắc phục, sửa chữa sai sót, khuyết điểm trong thời gian đến. Để thực hiện nghiêm công tác khắc phục đối với các trường hợp bổ nhiệm không đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ, Ban Thường vụ Huyện ủy đã hủy bỏ 2 quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy và Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy. Đồng thời thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện Hiệp Đức đã thu hồi 2 quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Tư pháp huyện và Phó Trưởng phòng Kinh tế - hạ tầng huyện. UBND huyện Hiệp Đức cũng đã làm việc với Sở Tài nguyên - môi trường tỉnh đề nghị chỉ đạo hủy bỏ quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Hiệp Đức đối với ông Lê Hoàng Việt (do Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện đang trực thuộc Sở Tài nguyên - môi trường). Theo đó, ông Phạm A - Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh đã ký quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm đối với ông Lê Hoàng Việt.

Đối với trường hợp điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hữu Sơn, tại báo cáo số 66-BC/HU, Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức có giải trình xin ý kiến tỉnh cho phép không thu hồi các quyết định bổ nhiệm, phê chuẩn, chỉ định giữ chức vụ đối với đồng chí Nguyễn Hữu Sơn để đồng chí tiếp tục giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bình Lâm nhằm duy trì ổn định tình hình hoạt động của xã, giúp địa phương phát triển; đồng thời tiếp tục cử đi học sau đại học để đảm bảo đạt chuẩn. Đến nay, địa phương đang chờ ý kiến chỉ đạo của tỉnh để thực hiện.

Trước đó, UBKT Tỉnh ủy đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức và các cá nhân có liên quan nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và khắc phục các vi phạm, khuyết điểm trong công tác cán bộ tại địa phương.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hiệp Đức nghiêm túc khắc phục sai sót, khuyết điểm trong công tác cán bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO