Hiệp Đức thực hiện 14/26 chỉ tiêu của nghị quyết Đảng bộ huyện đạt từ 80% trở lên

N.Đ - V.A 23/05/2023 09:22

(QNO) - Ngày 22/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức tổ chức hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX (nhiệm kỳ 2020 - 2025). Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan dự hội nghị.

Quang cảnh hội nghị ngày 22/5. Ảnh: Đ.A
Quang cảnh hội nghị ngày 22/5. Ảnh: Đ.A

Hội nghị đã nghe báo cáo đánh giá nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết của Đảng và báo kiểm điểm Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trên cơ sở đó, hội nghị thảo luận làm rõ những kết quả đạt được; vướng mắc, đối với các chỉ tiêu chưa đạt và đề xuất các giải pháp thực hiện hiệu quả, hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ huyện Hiệp Đức đề ra vào cuối nhiệm kỳ.

Đến nay, có 7/26 chỉ tiêu đạt và vượt nghị quyết; có 7/26 chỉ tiêu đạt từ 80% trở lên. Những kết quả trên đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng; tạo tiền đề vững chắc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX đã đề ra”.

Đại biểu thảo luận tại hội nghị. Ảnh: N.Đ
Đại biểu thảo luận tại hội nghị. Ảnh: Đ.A

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan đánh giá cao những nỗ lực, đổi mới, sáng tạo kể cả về nội dung, phương thức lãnh chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Hiệp Đức trong nửa nhiệm kỳ qua. Đặc biệt huyện đã tập trung khắc phục những hạn chế, khuyết điểm mà Tỉnh ủy đã chỉ ra và không để lặp lại.

Đồng thời cho rằng, Hiệp Đức đã giữ gìn được sự đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ, có nhiều cố gắng vượt bật, thực hiện đạt được những kết quả khá toàn diện trên các mặt công tác trong nửa đầu nhiệm kỳ với bối cảnh khó khăn nhiều hơn thuận lợi. Kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng bám sát tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy, Hiệp Đức cũng có những cách làm, cụ thể hóa mang nét riêng và hiệu quả; kết quả phát triển đã đạt 78% chỉ tiêu nghị quyết đề ra…

Tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan trao quyết định của Tỉnh ủy về chỉ định bổ sung 2 Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Hiệp Đức nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ảnh: Đ.A
Tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan trao quyết định của Tỉnh ủy về chỉ định bổ sung hai đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Hiệp Đức nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ảnh: Đ.A

Chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan lưu ý, để hiện thực hóa khát vọng phát triển cơ bản trở thành huyện nông thôn mới vào cuối nhiệm kỳ 2020 - 2025, Hiệp Đức cần có dự báo tốt về tình hình trong thời gian tới, nhằm thấy được những khó khăn, thách thức sẽ phải đối mặt. Từ đó, có các giải pháp thực hiện hiệu quả hoàn thành các chỉ tiêu chưa đạt, lĩnh vực còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.

Nhất là quan tâm đến việc ổn định về tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, chuẩn bị nguồn lực con người và các điều kiện để phục vụ thực hiện chủ trương sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp huyện theo tinh thần của Thông báo 531 ngày 15/5/2023 của Ban Thường Tỉnh ủy.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hiệp Đức thực hiện 14/26 chỉ tiêu của nghị quyết Đảng bộ huyện đạt từ 80% trở lên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO