HLV Văn Sỹ Sơn “mát tay”

T.VY 08/08/2022 09:07

(QNO) - Quảng Nam có chiến thắng tưng bừng trong ngày ra mắt tân HLV Văn Sỹ Sơn tại trận đấu ở vòng 10 giải hạng Nhất khi tiếp Đắk Lắk diễn ra chiều 7.8 trên sân Tam Kỳ.

Sự tự tin của HLV Văn Sỹ Sơn (bên trái). Ảnh: T.V
Sự tự tin của HLV Văn Sỹ Sơn (bên trái). Ảnh: T.V

Dấu ấn rõ nét nhất trong trận đấu đầu tay của HLV Văn Sỹ Sơn là đưa trung vệ Huỳnh Tấn Sinh trở lại đội hình xuất phát sau nhiều trận đấu không được đăng ký thi đấu. Và thực tế trên sân, anh đã chỉ huy hàng phòng ngự rất tốt - điều mà Quảng Nam không có kể từ khi trung vệ mang áo số 3 không được tin dùng.

Trung vệ Tấn Sinh (áo xanh) chỉ huy hàng phòng ngự Quảng Nam. Ảnh: T.V
Trung vệ Tấn Sinh (áo xanh) chỉ huy hàng phòng ngự Quảng Nam. Ảnh: T.V

Không chỉ vậy, Tấn Sinh còn có pha đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi tạt bóng cũng bằng chân trái như “dọn cỗ” cho Vũ Tín đánh đầu thành bàn ở phút 40. Đây là pha bóng hiếm thấy đối với một cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ như Tấn Sinh.

Đội trưởng Minh Tuấn (áo xanh) tran bóng quyết liệt với cầu thủ Đắc Lắc. Ảnh: T.V
Đội trưởng Minh Tuấn (áo xanh) tranh bóng quyết liệt với cầu thủ Đắk Lắk. Ảnh: T.V

Trên hàng công, Ngân Văn Đại cũng được ra sân ngay từ đầu đã hỗ trợ rất tốt cho đội trưởng Minh Tuấn nhằm gây áp lực lên hàng phòng ngự Đắk Lắk. Trong thế trận như vậy, Minh Tuấn đã tận dụng rất tốt pha phối hợp không ăn ý của trung vệ đội trưởng Lương Thực và một đồng đội để băng xuống tâng bóng qua tầm tay thủ môn Đắk Lắk, đưa Quảng Nam vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 15. Một dấu hiệu cho thấy sự “mát tay” của HLV Văn Sỹ Sơn trong ngày ra mắt đội bóng xứ Quảng.

Vũ Tín (áo xanh) - một trong 3 cầu thủ ghi bàn cho đội Quảng Nam. Ảnh: T.V
Vũ Tín (áo xanh) - một trong 3 cầu thủ ghi bàn cho đội Quảng Nam. Ảnh: T.V

Trong một buổi chiều mà tinh thần thi đấu quyết tâm được các cầu thủ chủ sân Tam Kỳ thể hiện rất mạnh mẽ, cầu thủ trẻ Văn Trạng có pha bức tốc từ giữa sân đến sát đường biên ngang trong khu vực 16m50 của đối phương. Rất bình tĩnh, anh ngoặc bóng lại để loại các cầu thủ đối phương trước khi chuyền như đặt cho Minh Dĩ ở phía trong tỏa mái tung cú sút hạ gục thủ môn Đức Vũ, nâng tỷ số lên 2-0.

Niềm vui chiến tháng 3-0 trong ngày HLV Văn Sỹ Sơn ra mắt Quảng Nam. Ảnh: T.V
Niềm vui chiến thắng 3-0 trong ngày HLV Văn Sỹ Sơn ra mắt Quảng Nam. Ảnh: T.V

Giành chiến thắng 3-0, một trận đấu ra mắt hoàn hảo đối với HLV Văn Sỹ Sơn. Với 3 điểm quan trọng này, Quảng Nam có 16 điểm và xếp vị thứ 5, tiếp tục bám đuổi các đối thủ xếp trên với khoảng cách 2-4 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
HLV Văn Sỹ Sơn “mát tay”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO