Hmkeyewear.com - Trang cung cấp gọng kính giá tốt, nhiều mẫu mã

P.V 20/08/2022 13:18

(PR) - HMKeyewear - Trang cung cấp gọng kính giá tốt, nhiều mẫu mã cho bạn trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về địa điểm này, chùng xem bài viết dưới đây các bạn nhé!

Giới thiệu về HMK Eyewear

HMK Eyewear hiện là một trong những cửa hàng bán kính được yêu thích nhất tại TP.HCM. Có nhiều loại kính và tròng kính khác nhau như thấu kính cản sáng xanh, thấu kính quang học tiêu sắc phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, luôn kiểm tra cận thị kỹ lưỡng và yêu cầu bạn kiểm tra độ cận thị trước khi cắt để tránh nhầm lẫn. Ngoài ra, các chuyên gia khuyên bạn nên bảo vệ mắt để hạn chế mức độ.

Các kiểu dáng kính ở đây cũng rất đa dạng, đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Giá cắt kính hay tròng kính ở đây cũng bình dân, phù hợp túi tiền của sinh viên.

Một điều đặc biệt ở đây là nếu bạn cắt cả kính và tròng thì bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt. Kính mắt và gọng có sẵn với giá ưu đãi quanh năm và đảm bảo chất lượng để bạn yên tâm.

Bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, luôn kiểm tra cận thị kỹ lưỡng.
Bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, luôn kiểm tra cận thị kỹ lưỡng.

Các loại gọng kính hiện HMK Eyewear đang cung cấp

Gọng kính cận trong suốt

Kính gọng trong là loại kính được làm bằng nhựa trong hoặc nhựa màu trong. Thông thường, mẫu này được sử dụng như một phụ kiện thời trang để tôn lên nét trẻ trung, sành điệu cho người sử dụng.

Nếu gọng kim loại mang đến sự mạnh mẽ, sang trọng và cá tính thì gọng nhựa lại mang đến sự sang trọng, nhẹ nhàng cho người đeo. Tròng kính trong được làm bằng nhựa trong, siêu nhẹ và bền nên bạn không lo bị phai màu. Các đường nét duyên dáng của khuôn mặt không bị che khuất nên luôn tạo được sự tự tin cho người sử dụng.

Gọng kính không viền

Kính không gọng có nghĩa là tròng kính không có khung và hai ống kính được cố định trong các lỗ trên ống kính bằng vít. Với kỹ thuật chính xác và thiết kế tinh tế, kính trang nhã cho người cận thị được tạo ra.

 
 Kính không gọng có nghĩa là tròng kính không có khung và hai ống kính được cố định trong các lỗ trên ống kính bằng vít.

Gọng kính vuông

Kính vuông là loại kính được thiết kế hình vuông, với tròng kính có chiều dài và chiều rộng gần như bằng nhau, gọng vuông được sử dụng cho cả kính râm và kính cận.

Kính gọng vuông được yêu thích và sử dụng rộng rãi như một phụ kiện thời trang, các nhà thiết kế thời trang đã sáng tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc gọng vuông phù hợp với cá tính của mình.

Kính tròn

Kính tròn hay kính gọng tròn là loại kính có thiết kế dạng tròn. Nhiều vật liệu khác nhau như kim loại, nhựa, titan, v.v. Kể từ khi cặp kính đầu tiên ra đời vào năm 1266, kính tròn đã được sử dụng. Và nó thường chỉ được sử dụng bởi các nhà quý tộc và học giả giàu có.

Tìm hiểu thêm: Giá tròng kính cận đổi màu đắt không? Nên mua loại nào tốt nhất?

Kính tròn hay kính gọng tròn là loại kính có thiết kế dạng tròn.
Kính tròn hay kính gọng tròn là loại kính có thiết kế dạng tròn.

Các thương hiệu nổi tiếng mà HMK đang cung cấp

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm thương hiệu kính thời trang và chúng đã có mặt tại HMK:

Kính gucci

Không nghi ngờ gì nữa, Gucci là một trong số ít những thương hiệu kết hợp hài hòa giữa vẻ ngoài đầy màu sắc với sự trẻ trung táo bạo và sự sang trọng cổ điển bên trong.

Sự kết hợp này không gây cảm giác khó chịu, khó chịu hay khó hiểu mà có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau từ cổ điển đến công nghệ hiện đại.

Kính dior

Nếu Gucci làm tốt công việc kính mắt thời trang cho nam và nữ, thì Dior lại là một tuyên ngôn mạnh mẽ về nữ quyền. Nếu bạn là một cô gái thích những chiếc kính thanh lịch hay những chiếc kính nữ thì không thể bỏ qua Dior.

 

Nếu bạn là một cô gái thích những chiếc kính thanh lịch hay những chiếc kính nữ thì không thể bỏ qua Dior

Kính Ray-Ban

Nếu bạn là một tín đồ thể thao, đam mê tốc độ và luôn chú trọng đến sức khỏe của mình thì kính Ray-Ban là một lựa chọn hợp lý.

Ray-Ban tập trung vào việc phát triển các loại kính cho phép đôi mắt của bạn cảm thấy an toàn trước kính cản ánh sáng xanh.

Kính Gentle Monster

Với những ưu điểm của kính phù hợp với người châu Á, từ khuôn mặt nhỏ, cằm dài cho đến phần đệm mũi được tùy biến đặc biệt, đã phần nào giúp Gentle Monster trở thành bom tấn và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường châu Á và toàn cầu.

Mẫu kính hiện nay không chỉ là sản phẩm nâng cao ý thức người dùng, mẫu kính đã trở thành một phụ kiện thời trang của người dùng. ĐếnHmkeyewear.combạn có thể lựa chọn chất liệu, mẫu mã và quan trọng nhất là phải chính hãng. Nhờ vậy, đôi mắt của bạn sẽ được bảo vệ và khuôn mặt của bạn sẽ tươi sáng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hmkeyewear.com - Trang cung cấp gọng kính giá tốt, nhiều mẫu mã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO