Xã hội

Họ Trần huyện Nông Sơn đại hội lần thứ I

MINH THÔNG 19/05/2024 10:00

(QNO) - Ngày 18/5, họ Trần huyện Nông Sơn tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2024-2029).

img_1143.jpg

Cộng đồng họ Trần huyện Nông Sơn được thành lập năm 2019 trên cơ sở Điều lệ hoạt động của Cộng đồng họ Trần tỉnh Quảng Nam với phương châm “Liên kết dòng tộc, tìm về cội nguồn, tôn vinh tổ tiên, động viên con cháu” và “Đoàn kết - tương trợ - phát triển”.

Thời gian qua, Ban chấp hành họ Trần huyện Nông Sơn đã phát huy hiệu quả các hoạt động của dòng họ và xã hội; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau. Đến nay, đã huy động được hơn 300 triệu đồng cho các hoạt động thăm, tặng quà cho những người già, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ; trao tặng 15 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi…

img_1148.jpg

Họ Trần còn tích cực phát động phong xây dựng tộc họ văn hóa; vận động bà con nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, giữu gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội. Tổ chức các hoạt động kết nối với các chi, phái họ Trần ở các huyện trong tỉnh.

Đại hội đã cử 21 vị vào Ủy viên Ban chấp hành họ Trần huyện Nông Sơn khóa I (nhiệm kỳ 2014 - 2019). Ông Trần Kim Đắc được bầu giữ chức Chủ tịch họ Trần huyện Nông Sơn.

Họ Trần trao học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc. Ảnh MINH THÔNG
Họ Trần trao học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc. Ảnh: MINH THÔNG

Dịp này, Ban chấp hành họ Trần đã trao 11 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023; tặng bằng khen cho 1 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động xây dựng dòng họ.

Theo TIN NÔNG SƠN
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Họ Trần huyện Nông Sơn đại hội lần thứ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO