Hỗ trợ bất ngờ từ Google vào iPad và iPhone X

TẠ XUÂN QUAN 28/11/2017 15:42

(QNO) - Chuyên trang Engadget cho biết người dùng rất vui khi thấy Google tích hợp ứng dụng Drive của mình vào tài liệu hợp nhất của hệ điều hành iOS 11, nhưng dường như chưa được tinh chỉnh.

Chia đôi mà hình iPad để kéo và thả tài liệu
Chia đôi mà hình iPad để kéo và thả tài liệu.

Hôm nay, người khổng lồ tìm kiếm đã cập nhật một số ứng dụng bộ năng suất cho iOS để thêm hai tính năng: Khả năng tương thích với iPhone X và tính năng kéo và thả trên iPad.

Bây giờ, các ứng dụng "Tài liệu", "Trang trình bày" và "Trang tính toán" (Google's DocsSlides and Sheets) của Google mở rộng để lấp đầy toàn màn hình của iPhone X. Bản cập nhật này giúp iPad và iPhone X hữu ích hơn nhiều đối với người dùng.

Với cập nhật này thì người dùng có thể sử dụng tính năng đa ứng dụng chia tách màn hình để kéo và thả (drag and drop) nội dung vào các ứng dụng của Google. Điều đó có nghĩa là giúp người dùng dễ dàng thêm các liên kết từ trình duyệt hoặc hình ảnh từ camera của mình lên các tài liệu hiện có.

Tuy nhiên, như các ghi chú của MacStories, việc chuyển đổi không phải lúc nào cũng hoàn hảo: Google Documents không bảo vệ định dạng và sẽ tự động dịch sang văn bản thuần túy.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hỗ trợ bất ngờ từ Google vào iPad và iPhone X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO