Hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho phụ nữ nghèo

BÌNH NGUYÊN 14/04/2018 15:14

(QNO) - Ngày 13.4, Hội Nông dân thị xã Điện Bàn phối hợp với Hội đồng hương Điện Bàn tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức bàn giao kinh phí 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho chị Nguyễn Thị Thủy (thôn Triêm Nam 2, xã Điện Phương).

trao 50 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Thúy (ảnh: Bình Nguyên)
Hỗ trợ 50 triệu đồng giúp chị Thủy xây nhà. Ảnh: BÌNH NGUYÊN

Chị Thủy chia sẻ, kể từ ngày chồng mất, chị một mình làm công nhân nuôi 3 người con ăn học. Không có nhà cửa, mẹ con chị thuê phòng trọ chưa đầy 10m2 sống qua ngày. Khoản tiền lương ít ỏi không thấm tháp vào đâu so với chi phí sinh hoạt và nộp học phí cho các con.

Được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, chị được cấp một lô đất với diện tích 150m2, thế nhưng vì quá khó khăn nên không có điều kiện xây nhà ở. Thấu hiểu ước muốn của chị Thủy, Hội Nông dân thị xã Điện Bàn kêu gọi các mạnh thường quân trong Hội đồng hương Điện Bàn tại TP.Hồ Chí Minh hỗ trợ với số tiền 50 triệu đồng giúp chị xây nhà.

Ông Đặng Hữu Tú - Phó Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Điện Bàn cho biết, thời gian tới sẽ kết nối với chính quyền địa phương, đoàn viên thanh niên và bà con làng xóm chia sẻ ngày công xây dựng. Dự kiến tháng 6.2018 sẽ hoàn thành bàn giao căn nhà.

BÌNH NGUYÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho phụ nữ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO