Hoa hậu Trần Tiểu Vy trao học bổng tại Trường THPT Trần Quý Cáp

KHÁNH LINH 24/09/2018 07:02

Tin liên quan

  • Người đẹp Quảng Nam đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018

(QNO) - Sáng nay 24.9, tại Trường THPT Trần Quý Cáp (TP.Hội An), Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đến thăm và có buổi giao lưu với toàn thể thầy cô, học sinh của ngôi trường mình từng theo học năm lớp 10.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy về thăm trường cũ
Hoa hậu Trần Tiểu Vy về thăm trường cũ. Ảnh: KHÁNH LINH

Sau khi dự lễ chào cờ và thăm hỏi các thầy cô, học sinh của trường, hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ, cô rất vui và xúc động khi trở về mái trường xưa. Chuyến thăm cũng là dịp để cô gửi lời tri ân chân thành nhất đến quý thầy cô - những người đã dạy dỗ cô năm lớp 10.

Tại chương trình, hoa hậu Trần Tiểu Vy trích một phần giải thưởng đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 để trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của trường.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy rạng ngời trong ngày về thăm trường cũ
Hoa hậu Trần Tiểu Vy rạng ngời trong ngày về thăm Trường THPT Trần Quý Cáp. Ảnh: KHÁNH LINH

Đáp lại tình cảm của cô học trò cũ, thầy Thái Văn Thanh - Hiệu trưởng nhà trường tâm sự, Trường THPT Trần Quý Cáp rất tự hào vì có một học sinh như Trần Tiểu Vy; đồng thời chúc tân hoa hậu sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong chặng đường phía trước.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, quê ở TP.Hội An. Vy từng học hết năm lớp 10 tại Trường THPT Trần Quý Cáp trước khi chuyển vào học tiếp THPT ở TP.Hồ Chí Minh. Hiện cô là sinh viên năm nhất ngành quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trao học bổng tại Trường THPT Trần Quý Cáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO