Hoa Kỳ và Ý vào chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

KHÁNH LINH 10/06/2018 14:05

(QNO) - Sáng nay 10.6, ông Trần Văn Miên - Trưởng ban Tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 gửi văn bản thông tin tới các cơ quan báo chí, chính thức thông báo hai đội pháo hoa Hoa Kỳ và Ý lọt vào chung kết.

Màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt của đội Ý đãgiúp đưa đội vào chung kết
Màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt của đội Ý đã giúp đưa đội vào chung kết. Ảnh: K.L

Cụ thể, sau khi so sánh chấm điểm các đội thi, hai đội Hoa Kỳ và Ý có số điểm cao nhất. Ban giám khảo cũng đã tiến hành bốc thăm phân chia thứ tự trình diễn. Kết quả, đội Hoa Kỳ sẽ bắn đầu tiên, tiếp đến là đội Ý. Đêm chung kết với chủ đề “Hữu nghị” sẽ diễn ra vào 30.6.

Đêm Chung kết sẽ diễn ra tối 30.6
Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 30.6. Ảnh: K.L

Được biết, thành phần Ban giám khảo chấm chọn Lễ hội pháo hoa năm nay gồm các họa sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Việt Nam cũng như đại diện các cơ quan ngoại giao, Trung tâm Văn hóa nước ngoài tại Việt Nam am hiểu về các loại hình nghệ thuật. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, Ban giám khảo cũng được sự tư vấn của công ty tư vấn Global 2000.  

Lễ hội pháo hoa năm nay đã mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng
Lễ hội pháo hoa năm nay đã mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: K.L

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 đã trải qua 4 đêm thi vòng loại với sự tranh tài của 8 đội thi đến từ Ba Lan, Pháp, Hoa Kỳ, Ý, Hồng Kông (Trung Quốc), Thụy Điển, Bồ Đào Nha và đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoa Kỳ và Ý vào chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO