Hoàn Mỹ Decor - Đơn vị thi công nội thất biệt thự đẳng cấp, chuyên nghiệp

P.V 10/02/2023 09:15

(PR) - Biệt thự không chỉ đơn thuần là không gian sống của gia đình mà đó còn là nơi thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân sở hữu nó. Chính vì thế mà việc tìm kiếm đơn vị thi công nội thất biệt thự uy tín luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Một trong những đơn vị nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng hiện nay đó chính là Hoàn Mỹ Decor. Cùng tìm hiểu về công ty qua bài viết sau.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thi công nội thất biệt thự

Biệt thự là một công trình đòi hỏi sự chuyên nghiệp và đầu tư lớn. Chính vì thế việc tự mình tìm kiếm, sắp xếp nội thất là điều rất khó khăn bởi vì bạn là người không chuyên về vấn đề này. Việc thiếu hụt hay dư thừa các chi tiết nội thất liều điều không thể tránh khỏi. Vậy thuê đơn vị  thi công nội thất biệt thự giúp ích gì cho bạn?

 

Quản lý và kiểm soát được các chi phí

Với đơn vị thi công chuyên nghiệp, họ sẽ báo trước cho khách hàng những sản phẩm cần thiết dựa trên yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Đồng thời sẽ dự báo chi phí cần bỏ ra để khách hàng có thể nắm được. Với những đơn vị lâu năm sẽ biết được những cửa hàng cung cấp sản phẩm đó với giá phù hợp nhất.

Tiết kiệm được thời gian

Lựa chọn đơn vị  thi công nội thất biệt thự bạn sẽ được công ty về đảm bảo về thời gian thực hiện. Từ đó có nhiều thời gian chuyên tâm cho công việc khác.

Thể hiện được phong cách cá nhân

Với những đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm tất cả những ý tưởng và mong muốn của bạn sẽ được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thực hiện. Biến những mô hình, bản vẽ trở thành hiện thực đúng như những gì mà khách hàng mong muốn và còn hơn thế nữa.

 

Trách nhiệm và sự bảo hành

Khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành và bảo trì các hạng mục nội thất. Để khi gặp các sự cố đơn vị sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay mới cho bạn.

Các xu hướng thi công nội thất biệt thự hiện nay

Hiện trên thị trường có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự khác nhau. Những phong cách được ưa chuộng và sang trọng nhất hiện nay đó là:

●       Thi công nội thất biệt thự phong cách hiện đại.

●       Thi công nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển.

●       Thi công nội thất biệt thự phong cách Đông Dương.

●       Thi công nội thất biệt thự phong cách cổ điển.

●       Thi công nội thất biệt thự phong cách đương đại.

●       Thi công nội thất biệt thự phong cách Bắc Âu.

 

Tùy vào sở thích của mỗi khách hàng để lựa chọn phong cách phù hợp. Tại Hoàn Mỹ Decor với đa dạng các phong cách thi công biệt thự sẽ giúp cho bạn tham khảo và lựa chọn một  cách dễ dàng.

Đâu là đơn vị thi công nội thất biệt thự đẹp, giá rẻ?

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công nội thất biệt thự. Tuy nhiên tìm được nơi có đủ tiềm lực và uy tín để có thể gửi gắm niềm tin là điều không dễ dàng. Những đừng lo lắng bởi hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Hoanmydecor.vn  - Đơn vị thi công nội thất biệt thự được đánh giá và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tại Hoàn Mỹ Decor luôn đề cao sự khác biệt và thể hiện đẳng cấp trong từng sản phẩm từng công trình. Chính vì thế mà đơn vị luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng và ngày càng nổi tiếng trên thị trường.

Hoàn Mỹ Decor sở hữu những kỹ sư và kiến trúc sư đã thành công trong rất nhiều công trình lớn. Họ có đủ kinh nghiệm, chuyên môn và khéo léo để mang đến cho bạn chất lượng công trình tuyệt hảo, đúng tiến độ nhất.

 

Hơn nữa, Hoàn Mỹ Decor có nhà máy sản xuất các sản phẩm nội thất với chất liệu hàng đầu, an toàn sức khỏe người dùng và độ bền cao. Giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Đến với Hoàn Mỹ Decor bạn sẽ nhìn thấy được sự khác biệt và chuyên nghiệp trong từng những việc làm, sự tận tâm. Tất cả làm nên một Hoàn Mỹ Decor là một thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP NỘI THẤT HOÀN MỸ DECOR

TRỤ SỞ CHÍNH & SHOWROOM NỘI THẤT TẠI HÀ NỘI

Số A24 TT 16  Phố Bạch Thái Bưởi, Văn Quán,  Hà Đông , Hà Nội.

Chi nhánh 1: Villa Mộc Lan, VinHome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh 2: HD Mon Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

CHI NHÁNH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Nguyễn Duy Trinh, F. Bình Trưng Đông, Quận 2,  TP. Hồ Chí Minh.

Nhà máy – Xưởng sản xuất nội thất:

Cơ sở 1: Phú Đa, Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội.

Cơ sở 2: Khu Công Nghệ Cao Láng Hòa Lạc, Hà Nội.

Hotline: 0968886516

Mail: Hoanmydecor.vn@gmail.com

Website: Hoanmydecor.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydecor.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoàn Mỹ Decor - Đơn vị thi công nội thất biệt thự đẳng cấp, chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO