Học lái xe B1 tại trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn

P.V 06/11/2021 12:13

(PR) - Trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, có rất nhiều đơn vị đào tạo lái xe tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo đào tạo uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị để học lái xe B1 thì có thể tham khảo qua chương trình đào tạo bằng lái xe B1 tại trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn để được hướng dẫn chuyên nghiệp hơn nhé!

Bằng lái xe B1 là gì?

Học lái xe bằng B1 là chương trình học lái xe số tự động vì thế người học rất dễ tiếp thu lý thuyết cũng như thực hành thi đậu cao.

Bằng B1 là bằng lái xe ô tô dành cho những ai có nhu cầu sử dụng bằng lái xe gia đình và không kinh doanh vận tải. Hiện nay hầu như các loại xe gia đình đều là xe tự động vì thế hầu như đào tạo lái xe đều đào tạo theo hệ thống xe tự động. Bằng B1 phù hợp cho cả nam và nữ không hành nghề lái xe chuyên nghiệp.

Tại sao bạn nên học lái xe B1 tại trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn thành lập năm 2014. Trong nhiều năm qua, đây là đơn vị tiên phong và chuyên nghiệp trong việc đào tạo các khóa học lái xe tốt nhất. Bên cạnh đó, trung tâm luôn chú ý đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Học lái xe B1 tại trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin.

 

Hệ thống tra cứu hồ sơ học viên dễ dàng

Trung tâm quản lý toàn bộ thông tin bằng công nghệ 4.0. Vì thế học viên có thể dễ dàng nộp hồ sơ online, tra cứu thông tin hồ sơ online, tra cứu lịch học, lịch thi hay xem các thông báo của trung tâm dễ dàng và nhanh chóng.

Lựa chọn địa điểm học gần nhà

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn sẽ giúp học viên bố trí giáo viên giảng dạy ở khu vực gần nhà theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ đảm bảo sắp xếp cho bạn địa điểm học thuận tiện nhất với việc di chuyển của bạn. Hiện nay, trung tâm có các cơ sở sân tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai,...

Thời gian thực hành tùy chọn

Học viên sẽ được tạo điều kiện linh hoạt lựa chọn thời gian thực hành. Ưu tiên học viên rảnh lúc nào học lúc đó, cả thứ 7 và chủ nhật đào tạo không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào, kể cả ngoài giờ hành chính.

 

Học thực hành 1-1

Đến với trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn, mặc định học viên sẽ được đào tạo thực hành 1-1-1: 1 giáo viên, 1 học viên và 1 xe. Tuy nhiên học viên có thể hoàn toàn tự đăng ký theo nhóm 2-3 người nếu muốn học theo nhóm.

Thủ tục đăng ký học tại trung tâm đơn giản

Trung tâm đào tạo lái xe Sài Gòn đảm bảo các hồ sơ, thủ tục đăng ký được thực hiện vô cùng đơn giản. Chúng tôi sẽ hỗ trợ làm hồ sơ miễn phí cho học viên. Các giấy tờ cơ bản cần đó là chứng minh nhân dân và tiền cọc học phí.

Học lý thuyết không giới hạn

Học viên sẽ được đào tạo lý thuyết, nhận tài liệu học lý thuyết không giới hạn. Đặc biệt, học viên sẽ được học bằng hình thức online. Trung tâm cung cấp tài liệu và sách ôn thi lý thuyết hoàn toàn miễn phí.

Được yêu cầu đổi giáo viên

Trong quá trình học, nếu học viên không hài lòng với giáo viên hướng dẫn, bạn hoàn toàn có thể thông báo lên trung tâm nhu cầu đổi giáo viên. Chúng tôi sẽ lắng nghe các ý kiến của học viên và đổi giáo viên theo yêu cầu của bạn để hỗ trợ học tập tốt nhất.

Một số chú ý khi chọn đơn vị đào tạo lái xe ô tô B1

Chắc chắn rằng, khi nhu cầu sử dụng dịch vụ càng cao, dịch vụ sẽ càng nhiều và các đơn vị mánh khóe, kém chất lượng sẽ có đất phát triển. Để lựa chọn đơn vị đào tạo lái xe chất lượng, chuyen nghiệp, hãy chú ý đến những yếu tố sau:

●   Tìm hiểu xem văn phòng nhận hồ sơ học lái xe có được cấp phép từ sở lao động thương binh và xã hội hay không.

●    Cần có hợp đồng rõ ràng và những điều khoản cam kết giữa 2 bên.

●    Chú ý thời gian thực hành thấp nhất là 12 giờ cho học viên.

●    Tìm hiểu lịch trình học của trung tâm khi đăng ký hồ sơ.

●    Cảnh giác với những lời mời chào khóa học siêu rẻ.

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn với sự uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm để sở hữu tấm bằng lái xe phục vụ cuộc sống. Tham khảo các khóa học lái xe B1 tại trung tâm đào tạo lái xe Sài Gòn ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0825772525

Website: https://daynghelaixesaigon.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Học lái xe B1 tại trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO