Đông Giang khen thưởng điển hình tiêu biểu thực hiện Chỉ thị 05

CÔNG TÚ 27/08/2019 15:12

(QNO) - Ngày 22.8, Huyện ủy Đông Giang tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Hội nghị diễn ra trong thời điểm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ. Ảnh: C.T
Hội nghị diễn ra trong thời điểm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ. Ảnh: C.T

Trong 3 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Đông Giang đã tổ chức 4 lớp học tập chuyên đề và tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho 1.527 lượt cán bộ, đảng viên chủ chốt của huyện; Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức học tập cho 380 cán bộ, đảng viên. Các ban ngành, hội đoàn thể cũng tiến hành nhiều đợt tuyên truyền, lồng ghép phát động có hiệu quả các phong trào học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Cạnh đó, cấp xã, thị trấn tổ chức được 44 lớp học tập, với hơn 4.000 lượt cán bộ, đảng viên tham gia; đồng thời tuyên truyền cho hơn 15 nghìn lượt cán bộ, đảng viên và nhân dân tại các thôn học tập nội dung các chuyên đề và tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Qua thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, cán bộ, đảng viên đã có sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động. Việc phát hiện, xây dựng và biểu dương những gương điển hình tiêu biểu trong học tập, làm theo Bác luôn được chú trọng. Nhiều tấm gương tiêu biểu có sức lan tỏa, như đồng chí Bhnướch Ngang - Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn A Duông (thị trấn Prao); đồng chí Vi Thị Lăng - Chủ tịch Hội LHPN xã Sông Kôn; em Mai Nguyễn Quỳnh Nhi - học sinh lớp 9 (năm học 2018 - 2019) Trường THCS Lê Văn Tám (xã Jơ Ngây)… 

Tại hội nghị, UBND huyện Đông Giang tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích điển hình tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Trước đó, trong các hội nghị sơ kết 1 năm, 2 năm, UBND huyện đã khen thưởng cho 22 tập thể và 33 cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đông Giang khen thưởng điển hình tiêu biểu thực hiện Chỉ thị 05
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO